ซัวเรซเป็นงงไร้ชื่อลุ้นบัลลงดอร์

ซัวเรซเป็นงงไร้ชื่อลุ้นบัลลงดอร์

ซัวเรซเป็นงงไร้ชื่อลุ้นบัลลงดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซัวเรซ ยอมรับ รู้สึกประหลาดใจ หลังไม่มีชื่อลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ทั้ง ๆ ที่ทำผล งานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่แล้ว และเป็นถึงดาวซัลโวยุโรป

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุุรุกวัยของ สโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับ รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมากกับการที่ไม่มีชื่อในโผ 23 นักเตะที่มีลุ้นรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ ทั้ง ๆ ที่มีผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว ที่เขาเป็นดาวซัลโซยุโรป และช่วยให้ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า เป็นรองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ซัวเรซ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ทุกคนต่างให้ความสนใจในเรื่องนี้ เช่นเดียวกับ เคราร์ด ปิเก้ เพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ของผม ที่บอกว่า เขาโหวตให้ผม เพราะว่าผมคือนักเตะที่ดีที่สุดของลีกที่โหดและหินในที่สุดในโลก นอกจากนี้ผมยังเป็นดาวซัลโวสูงสุดของยุโรปอีกด้วย ผมรู้สึกแปลกใจมากที่ไม่อยู่ในโผ แต่ผมเลือกที่จะเงียบดีกว่า เพราะทุกครั้งที่ผมพูดอะไรออกไป มันจะต้องมีปัญหาตามมาทุกครั้ง"

ส่วนสาเหตุสำคัญที่ทำให้ ซัวเรซ นั้นหมดสิทธิ์ลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ เป็นเพราะจากการที่เขาไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศ บราซิล จนโดนแบน 4 เดือน และเพิ่งพ้นโทษกลับมาลงสนามได้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook