11 วัน 3 ประเทศ! เปิดเส้นทางเรือยอชต์สุดหรูของ "โรนัลโด" และครอบครัว (ภาพ)

11 วัน 3 ประเทศ! เปิดเส้นทางเรือยอชต์สุดหรูของ "โรนัลโด" และครอบครัว (ภาพ)

11 วัน 3 ประเทศ! เปิดเส้นทางเรือยอชต์สุดหรูของ "โรนัลโด" และครอบครัว (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงท่องทะเลเมดิเตอร์เรเนียนอย่างสบายใจ สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงตัวเก่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ใช้เวลาพักผ่อนช่วงซัมเมอร์กับ จอร์จินา โรดริเกวซ ภรรยาสาวคนสวย และลูกๆทั้ง 4 คนบนเรือยอชต์ลำหรู

โดยเรือที่เจ้าตัวอาศัยอยู่ก็คือ CG MARE เรือสำราญมูลค่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 186 ล้านบาท) เป็นเรือสำราญที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 12 คน มีห้องมาสเตอร์สวีทขนาดใหญ่, ห้องพัก 6 ห้อง และห้องเตียงแฝด 1 ห้อง ให้ความรู้สึกเหมือนการเข้าพักในโรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งทุกห้องติดตั้งด้วยเครื่องปรับอากาศ และบริการ Wi-Fi

บนดาดฟ้าเรือมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งเคาน์เตอร์บาร์น้ำ, อ่างจากุชชี่น้ำร้อน และเครื่องเล่นลมที่ต่อยาวออกไปสู่ทะเล เหมาะกับเหล่าลูกๆของเขาเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งแน่นอนมันเหมาะกับการจัดงานปาร์ตี้จริงๆ

สำหรับที่ผ่านมาครอบครัวของทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่บนเรือเกือบตลอดเวลาในช่วงกว่า 2 เดือน สาเหตุก็เพราะกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยังคงกังวลกับการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ที่ประเทศอิตาลี ทำให้ตัดสินใจหลีกหนีปัญหาด้วยการอาศัยอยู่บนเรือยอทต์สุดหรูนอกชายฝั่งแทน

untitled-2
ล่าสุด เดอะ ซัน ได้เปิดเส้นทางเรือยอชต์ของโรนัลโด วันที่ 8 ส.ค. ออกจากท่าเรืออัลบิสโซลา, จากนั้นมาเทียบท่าที่ซานเรโม วันที่ 11 ส.ค. ก่อนจะออกนอกน่านน้ำประเทศอิตาลีมาเทียบท่าแซงต์ โตรเปซ์ ประเทศฝรั่งเศส และ โมนาโก ในวันที่ 13 ส.ค. และ 14 ส.ค. ตามลำดับ

ปิดท้ายด้วยประเทศสเปนที่เกาะมายอร์กา วันที่ 15 ส.ค. และชายหาดชื่อดังของโลกอย่างอิบิซา ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. โดยดาวเตะวัย 35 ปี และศรีภรรยาวัย 26 ปี ต่างลงรูปโชว์ความหวานผ่านอินสตาแกรม cristiano กับ georginagio ให้แฟนคลับได้กระหน่ำหัวใจอย่างต่อเนื่อง

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ 11 วัน 3 ประเทศ! เปิดเส้นทางเรือยอชต์สุดหรูของ "โรนัลโด" และครอบครัว (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook