เคียร์สุดมั่น!โอริกี้ไปโรจน์กับหงส์แดงแน่นอน

เคียร์สุดมั่น!โอริกี้ไปโรจน์กับหงส์แดงแน่นอน

เคียร์สุดมั่น!โอริกี้ไปโรจน์กับหงส์แดงแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่น่าให้ยืมเลย! "ซิมง เคียร์" กองหลังเพื่อนร่วมทัพ "ตราหมา" ของ "โอริกี้"ออกโรงอวย ดาวยิงรุ่นน้อง จะมีอนาคตที่สดใสกับ "หงส์แดง" ต้นสังกัดที่แท้จริงอย่างแน่นอน พร้อมยกให้เป็นยอดแข้งพรสวรรค์สูง

ซิมง เคียร์ ปราการหลังจอมแกร่งของสโมสร ลีลล์ ทีมชั้นนำแห่งศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมากล่าวยกย่อง ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวโรจน์ที่ปัจจุบันทัพ "ตราหมา" ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีศักยภาพมาก และมั่นใจว่าจะไปได้สวยกับทัพ "หงส์แดง" อย่างแน่นอน

แนวรับชาวเดนมาร์ก ได้กล่าวถึงเพื่อร่วมทีมวัย 20 ปีว่า "เขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพมาก และจะสามารถเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ในตำแหน่งกองหน้าของลิเวอร์พูลได้ โอริกี้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมาก ผมไม่มีข้อสงสัยในความสามารถของเขาเลย เขายังเป็นแข้งดาวรุ่ง และถือเป็นเรื่องฉลาดมาก ที่ลิเวอร์พูล ปล่อยให้เขาได้พัฒนาฝีเท้ากับ ลีลล์ ต่อไปอีกหนึ่งซีซั่น แต่ตอนนี้เขาก็มีทุกอย่างครบเครื่องแล้ว ทั้งด้านร่างกาย, ความฟิต, เทคนิก และความเร็ว"

ทั้งนี้ โอริกี้ ย้ายจาก ลีลล์ มาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (550 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ก็ปล่อยตัวดาวยิงชาวเบลเยียมรายนี้ให้ต้นสังกัดเก่า ยืมตัวไปใช้งานก่อนเป็นเวลา 1 ซีซั่น และก็สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยในฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ทัพ "ตราหมา" ไปแล้ว 15 นัด ยิงได้ 4 ประตูด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook