ตูเร่โวลั่นถึงเวลาหงส์แก้แค้นสิงห์บลูส์

ตูเร่โวลั่นถึงเวลาหงส์แก้แค้นสิงห์บลูส์

ตูเร่โวลั่นถึงเวลาหงส์แก้แค้นสิงห์บลูส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค้นนี้ต้องชำระ ! โคโล่ ตูเร่ คุยโวสนั่นถึงเวลาแล้วที่ทัพ "หงส์แดง" จะแก้แค้น "สิงโตน้ำเงินคราม" สุดสัปดาห์นี้ เหตุทำ "หงส์" ชวดแชมป์ลีกซีซั่นก่อน

โคโล่ ตูเร่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวไอวอรี่ โคสต์ ของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศว่า ถึงเวลาแล้วที่ทัพ "หงส์แดง" จะเอาคืน เชลซี คู่ปรับร่วมลีก เสียที ในเกมที่จะพบกันในวันเสาร์ที่ 8 พ.ย.นี้ หลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วพ่ายให้กับพลพรรค "สิงห์บูลส์" 0-2 เป็นเหตุทำให้ "หงส์" พลาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยแรก

กองหลังวัย 33 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะเจอกับ เชลซี ว่า "พวกเขาทำให้เราพลาดแชมป์ลีก โอกาสมาถึงเราแล้วที่จะต้องเอาชนะให้ได้ ผมแทบจะรอถึงเกมที่จะถึงนี้ไม่ไหวแล้ว มันเป็นนัดสำคัญมากนัดหนึ่งเลยนะ เมื่อคุณลองย้อนไปดูสิ่งที่พวกเขาทำกับเราฤดูกาลก่อนสิ"

ทั้งนี้ ตูเร่ ซึ่งเคยอยู่ในทีม อาร์เซน่อล ยุคไร้พ่ายเมื่อปี 2004 ยังได้พูดถึงกรณีที่ เชลซี ที่มีโอกาสทำสถิติไม่แพ้ทีมไหนตลอดฤดูกาลนี้ว่า "มันเป็นโอกาสที่ดีเลยนะที่จะหยุดสถิติไม่แพ้ใครของพวกเขา แต่สิ่งสำคัญคือการที่เรากระหายในชัยชนะต่างหากล่ะ ด้วยสภาพทีมของพวกเขาตอนนี้ สามารถที่จะไม่แพ้ใครได้ตลอดฤดูกาล แต่มันไม่ใช่เรื่องคุณภาพของนักเตะภายในทีมเท่านั้น เรื่องของสภาพจิตใจนักเตะภายในทีมด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook