เกมพลิก! ปืนมีลุ้นซิวฮุมเมิ่ลส์

เกมพลิก! ปืนมีลุ้นซิวฮุมเมิ่ลส์

เกมพลิก! ปืนมีลุ้นซิวฮุมเมิ่ลส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อระบุ ฮุมเมิ่ลส์ ไม่รังเกียจที่จะเก็บข้าวของย้ายไปซบตัก อาร์เซน่อล โดยมีรายงานว่าบอร์ดบริหาร ปืนโต จะแก้ไขปัญหาแนวรับด้วยการยื่นข้อเสนอทาบทาม ม.ค.นี้

มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวแกร่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ทีมชื่อดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยังคงตกเป็นข่าวเรื่องของการย้ายรังอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด มีรายงานว่าเจ้าตัวมีความยินดีอยู่ไม่น้อยที่จะเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ที่จะถึงนี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวจะเคยตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดก็ตาม

ดาวเตะวัย 25 ถูกประเมินค่าตัวขั้นต่ำไว้ราวๆ 30 ล้านปอนด์ (1,650 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวก็ยังไม่ปริปากพูดถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเองอย่างชัดเจน ทำให้ อาร์เซน่อล ที่กำลังมีปัญหาอย่างหนักในเรื่องของแนวรับ อาจยื่นข้อเสนอเข้าทาบทามอย่างเป็นทางการในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. นี้ ซึ่งตัวของ ฮุมเมิ่ลส์ เองก็เหมือนมีท่าทีอยากย้ายมาสัมผัสประสบการณ์ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เช่นกัน

ทั้งนี้ ผลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า แมนฯ ยูฯ จะเบนเข็มไปไล่ล่า รอน ฟลาร์ ปราการหลังตัวเก๋าของ แอสตัน วิลล่า เข้ามาเสริมทัพอย่างเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook