ซิโก้ปลื้มฟอร์มแข้งใหม่เกมถล่มปินส์ ติงสมปองยังต้องปรับ

ซิโก้ปลื้มฟอร์มแข้งใหม่เกมถล่มปินส์ ติงสมปองยังต้องปรับ

ซิโก้ปลื้มฟอร์มแข้งใหม่เกมถล่มปินส์ ติงสมปองยังต้องปรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกมาแสดงความชื่นชมฟอร์มลูกทีมหลังถล่มโหด ฟิลิปปินส์ 3-0ติง สมปอง สอเหลบ ยังต้องปรับการเล่นให้เข้ากับเพื่อน หวังจัดหนักใส่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในเกมอุ่นนัดที่สอง
ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมนัดถล่มทีมชาติฟิลิปปินส์ไปขาดลอย 3-0 โดยเฉพาะแข้งใหม่ที่ถูกเรียกเข้ามาทำผลงานได้ดีทุกคน ยกเว้น สมปอง สอเหลบ ที่ยังต้องการเล่นให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีม
 
ทีมชาติไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการอุ่นเครื่องเตรียมทีมนัดแรก ก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ที่ประเทศสิงคโปร์ เอาชนะทีมแถวหน้าของอาเซียนอย่าง สิงคโปร์ไปได้ 3-0 โดยได้ประตูจาก มงคล ทศไกร, ประกิต ดีพร้อม และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์
 
"เกมนี้นักเตะทุกคนเล่นได้ดีมาก เราพยายามปรับเลี่ยนแท็กติกการเล่นในเกมให้มีความยืดหยุ่น ซึ่งทุกคนก็ทำกันได้ดี โดยเฉพาะแข้งใหม่ที่เราเรียกมาและทำประตูได้ด้วยอย่าง มงคล ทศไกร และประกิต ดีพร้อม เข้ากับระบบและเพื่อนร่วมทีมได้ดีมาก แต่ในรายของ สมปอง สอเหลบ ยังคงต้องปรับจุดนี้ให้ดีขึ้น โดยเฉพาะการเล่นให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเขายังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งคงต้องให้เวลาเขาปรับในจุดนี้ในช่วงฝึกซ้อม"
 
"ในส่วนเกมการเล่นอีกสองแมตช์ โดยเฉพาะเกมหน้าที่จะพบกับสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เราจะพยายามเล่นให้สนุกถูกใจแฟนบอลที่จะเข้ามาชมเกมนี้ ซึ่งจะมีมากกว่าเกมแรกอย่างแน่นอน ซึ่งผมก็ตั้งเป้าว่าจะพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้ทุกแมตช์เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนเดินทางไปแข้งขันอาเซียนคัพที่สิงคโปร์" ซิโก้เผยในห้องแถลงข่าวหลังจบเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook