บรูคลินเซ็นร่วมทัพปืนใหญ่

บรูคลินเซ็นร่วมทัพปืนใหญ่

บรูคลินเซ็นร่วมทัพปืนใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรูคลิน เริ่มเดินตามรอยเท้าพ่อ หลังมีรายงานเตรียมเซ็นสัญญาแข้งอาชีพในทีมเยาวชนของทัพ ''ปืนใหญ่'' ถึงสิ้นฤดูกาลนี้ หลังผลงานน่าประทับใจในการทดสอบฝีเท้า คาดซัมเมอร์หน้าอาจเป็นบิ๊กดีลในตลาดนักเตะ

บรูคลิน โจเซฟ เบ็คแฮม ลูกชายคนโตของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีกรูปหล่อทีมชาติ อังกฤษ เริ่มเส้นทางอาชีพนักเตะของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยด้วยวัยเพียง 15 ปี หลังเซ็นสัญญาร่วมทีมรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีของสโมสร อาร์เซน่อล ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยระยะสัญญาถึงสิ้นฤดูกาลที่จะถึงนี้ หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจบรรดาโค้ชทัพ "ปืนใหญ่" ในการทดสอบฝีเท้าตลอดช่วงที่ผ่านมา

แหล่งข่าววงในของทัพ "ปืนใหญ่" เผยถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อแดนผู้ดีว่า "บรูคลิน (เบ็คแฮม) เป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ และเขาเข้าใจทุกอย่างในการฝึกซ้อมและการลงเล่นที่เขาได้มีโอกาสลง เขามีหลายทีมให้ความสนใจ และเขาควรได้รับการเซ็นสัญญาจากทีมบิ๊กเนม ในซัมเมอร์หน้าเราอาจได้เห็นการเซ็นสัญญาด้วยเงินก้อนโตของเขาและ อาร์เซน่อล"

ทั้งนี้ บรูคลิน เป็นแฟนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" มาตั้งแต่ยังเยาว์วัย และเคยได้โอกาสไปนั่งชมเกมข้างสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กับพ่ออย่าง "หนุ่มเบ็คส์" บ่อยครั้ง โดยที่ผ่านมามีรายงานว่าทีมใหญ่ร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็ให้ความสนใจในตัวลูกชายคนโตของ เบ็คแฮม เช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook