อาซาร์ยันไม่เคยสนซบชุดขาว

อาซาร์ยันไม่เคยสนซบชุดขาว

อาซาร์ยันไม่เคยสนซบชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาซาร์ ออกโรงปัดข่าว เตรียมย้ายไปร่วมทัพเรอัล มาดริด โดยยืนยัน ทีม เดียวที่จะเติมเต็มความฝันให้กับตัวเขาได้มีเพียงแค่ เชลซี เท่านั้น

เอแด็น อาซาร์ ซูเปอร์สตาร์ชาวเบลเยียม ของ เชลซี จ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ไมเคยมีความคิดที่จะย้ายไปร่วมทัพเรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่างแน่นอน หลังมีข่าวทีม "ราชันชุดขาว" ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า

มีการเปิดเผยว่า อาซาร์ นั้นกลายเป็นเป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด ที่พร้อมปล่อย แกเร็ธ เบล ดาวเตะชาวเวลส์ ออกจากทีม เพื่อระดมทุนซื้อดาวเตะเบลเยียม มาร่วมทัพ แต่ล่าสุดก็เป็นตัวของนักเตะที่ยืนยันว่า ทีมเดียวที่จะเติมเต็มความฝันให้กับเขาได้ มีเพียงแค่ เชลซี ต้นสังกัดปัจจุบันเท่านั้น

อาซาร์ ให้สัมภาษณ์กับ กานาล ปลุส สื่อของประเทศฝรั่งเศส ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมเลือกมาร่วมทีมเชลซี เพราะว่า ผมรู้ดีว่าผมจะได้ลงเล่น นี่เป็นปีที่สามของผมกับทีม ผมไม่รู้ว่า ผมเป็นสมบัติล้ำค่าของทีมหรือไม่ แต่ผมมีความสุขที่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมไม่เคยบอกว่า ถ้าหากจะย้ายออกจากเชลซี ทีมต่อไปต้องเป็น เรอัล มาดริด เท่านั้น เพราะทีมเดียวที่จะทำให้ฝันของผมเป็นจริงก็คือ เชลซี ทีมเดียว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook