ชอว์กระชุ่นขอโชว์ฟอร์มลบเสียงวิจารณ์

ชอว์กระชุ่นขอโชว์ฟอร์มลบเสียงวิจารณ์

ชอว์กระชุ่นขอโชว์ฟอร์มลบเสียงวิจารณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชอว์ กร้าว ขอใช้ฝีเท้าลบเสียงวิจารณ์แย่ๆ ที่มีถึงตนในช่วงที่ผ่านมาโดยมั่นใจว่าจะสามารถกลายเป็นแข้งชั้นดีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างแน่นอน

ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ไม่ค่อยรู้สึกกังวลอะไรกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบของคนรอบข้างที่มีถึงตนในช่วงที่ผ่านมา โดยระบุว่าเรื่องดังกล่าวมีแต่จะทำให้ตนพยายามพัฒนาตัวเองแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งตนก็มั่นใจว่าจะสามารถลบข้อครหาทุกเรื่องได้อย่างแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้

อดีตแข้งคนดังของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ถูกวิจารณ์ถึงเรื่องความฟิตและน้ำหนัก กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น มันมีบางคนที่ตั้งคำถามถึงผมว่าผมคิดถูกแล้วเหรอที่ย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นกับตัวเองมากๆ แล้ว และก็หวังว่าเสียงวิจารณ์จะแปรเปลี่ยนมาในด้านบวกมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาผมมีข่าวเรื่องฟอร์มในด้านลบมากกว่า ผมแค่ต้องพยายามยอมรับและฮึดสู้ต่อไป และพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็น"

"คุณจะบอกว่าเสียงวิจารณ์ทำให้ผมเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งขึ้นก็ได้ มันเป็นสิ่งที่จุดประกายให้ผมทำงานหนักมากขึ้น ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองได้อยู่บ้าน ทุกๆ คนต่างก็ดีกับผม" ชอว์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook