เวนเกอร์รับสิงห์บลูส์แชมป์พรีเมียร์ใสๆ

เวนเกอร์รับสิงห์บลูส์แชมป์พรีเมียร์ใสๆ

เวนเกอร์รับสิงห์บลูส์แชมป์พรีเมียร์ใสๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ "ปืนโต" รับสภาพชั่วโมงนี้ "สิงห์บลูส์" คือทีมที่แข็งแกร่งที่สุด และไม่น่ามีใครต้านอยู่ คาดถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก แบบไม่ยาก

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีโอกาสสูงมากที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่มีทีมอื่นทำผลงานได้ดีพอที่จะเป็นผู้ท้าชิง หลังจากทำผลงานได้อย่างร้อนแรงช่วงต้นซีซั่น และเป็นทีมเดียวที่ยังไม่พ่ายแพ้ต่อทีมใดเลย

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งชาวโปรตุเกส นำทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" โกยคะแนนเป็นว่าเล่น ฝากผลงานชนะ 9 เสมอ 2 จาก 11 นัดแรก ทำแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน 4 คะแนน และนำหน้าทีมแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 8 คะแนน และด้วยฟอร์มสุดยอดเช่นนี้ทำให้ เวนเกอร์ ถึงกับยอมรับว่าไม่มีทีมใดจะหยุดยั้ง เชลซี ได้เลย

กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังว่า "ดูฟอร์มของ เชลซี ในซีซั่นนี้สิ พวกเขาอาจทำได้ถึง 105 คะแนน เมื่อดูแต้มที่พวกเขาทำได้ตอนนี้ และถ้าหากพวกเขายังทำได้เช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ ผมมั่นใจว่าไม่มีใครไล่ตามทันแน่ๆ มันเหมือนกับว่าไม่มีใครดีพอเป็นผู้ท้าชิงด้วยซ้ำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook