ผีหน่าย!เล็งลอยแพอันแดร์สันฟรีม.ค.นี้

ผีหน่าย!เล็งลอยแพอันแดร์สันฟรีม.ค.นี้

ผีหน่าย!เล็งลอยแพอันแดร์สันฟรีม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อระบุ "ผีแดง" หมดความอดทนกับ อันแดร์สัน ที่ทำตัวไร้ประโยชน์มาเต็มๆ 2 ปีโดยพร้อมที่จะปล่อยแข้งรายนี้ออกไปฟรีๆ ในช่วงเดือนม.ค.นี้ ถึงแม้จริงๆ แล้วสัญญาจะหมดลงหลังจบซีซั่นก็ตาม

อันแดร์สัน กองกลางตกอับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ตกเป็นข่าวอาจโดนลอยแพออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบด่วนจี๋ โดยบอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะจับใส่กล่องผูกโบว์ส่งให้บรรดาทีมจาก บราซิล ดึงตัวไปเสริมทัพแบบถาวรฟรีๆ ตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนม.ค.นี้ ถึงแม้ว่าจริงๆ แล้วสัญญาฉบับของดาวเตะวัย 26 ปีจะยังเหลือถึงตอนจนฤดูกาลก็ตาม

ผลจากการที่ อันแดร์สัน แทบไม่มีส่วนกับการลงสนามรับใช้ "ผีแดง" เลยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เห็นได้จากสถิติการลงสนามที่เพิ่งได้เล่นในเกมลีกไปเพียงแค่ 5 นัด โดยถึงแม้จะถูกส่งตัวไปให้ ฟิออเรนติน่า ยืมไปใช้งานเมื่อซีซั่นก่อน แต่ถึงกระนั้น เจ้าตัวก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้น่าประทับใจได้ จนถูกส่งตัวกลับมาที่ "โรงละครแห่งความฝัน" เหมือนเดิม ซึ่งในการแข่งขันซีซั่นล่าสุด เจ้าตัวก็ต้องมาเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอีก

ผลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มีรายงานออกมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะตัดหางปล่อยวัด อันแดร์สัน ทันทีในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.นี้ โดยพร้อมจะปล่อยตัวออกไปแบบฟรีๆ ชนิดที่ไม่สนใจว่าสัญญาของเจ้าตัวนั้นจริงๆ แล้วจะหมดลงในช่วงหลังจบฤดูกาล โดยมี เกรมิโอ และฟลาเมงโก้ เป็น 2 ทีมที่อยู่ในข่ายมีโอกาสคว้าตัวไปร่วมทัพมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook