อันเช่แฉ!ดิมาเรียเก่งแต่ชอบหลุดจากเกม

อันเช่แฉ!ดิมาเรียเก่งแต่ชอบหลุดจากเกม

อันเช่แฉ!ดิมาเรียเก่งแต่ชอบหลุดจากเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"อันเช่" เผย ดิ มาเรีย เป็นนักเตะที่เก่งและทุ่มเทมากก็จริง แต่ถึงกระนั้น เจ้าตัวก็มีจุดอ่อนสำคัญ นั่นคือการคุมเกมการเล่นของตัวเองไม่ค่อยอยู่ และชอบทำจังหวะทีมเวิร์คของเพื่อนๆ เสียไป

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ เรอัล มาดริด ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกลา ลีาก สเปน เอ่ยปากให้สัมภาษณ์พูดถึง อังเคล ดิ มาเรีย อดีตปีกตัวจี๊ดลูกทีม ที่ปัจจุบันเก็บข้าวของย้ายไปซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเรียบร้อย โดยระบุว่าถึงแม้ดาวเตะวัย 26 ปี จะเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม แต่ถึงกระนั้น เจ้าตัวก็มีข้อเสียสำคัญมากอย่างหนึ่งตรงที่มักจะควบคุมตัวเองในสนามไม่ได้ในบางครั้ง จนเป็นผลให้ตัดสินใจผิดพลาดและทำจังหวะของเกมเสียไป

"อันเช่" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ดิ มาเรีย เป็นนักเตะที่สามารถลงไปสร้างความร้อนแรงในสนามได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยพลังล้นปรี่ แต่เขาก็ชอบสูญเสียการควบคุมตัวเองเช่นกันในบางครั้ง เช่นเดียวกับเลือกส่งบอลไปผิดที่ผิดทางในช่วงเวลาสำคัญ บางทีผู้คนควรจะคิดให้ดีๆ อีกรอบก่อนที่จะบอกว่า ฮาเมส โรดริเกซ จะเข้ามารับหน้าที่ต่อจาก ดิ มาเรีย เพราะเขาทั้ง 2 มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง"

สุดท้ายนี้ อันเชล็อตติ ยังไม่ลืมที่จะพูดถึง โทนี่ โครส กองกลางเชิงสูงชาวเยอรมัน ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า "โครส เป็นอีกหนึ่งนักเตะระดับผู้เชี่ยวชาญของเรา เขาเข้ามาทดแทนการจากไปของ ชาบี อลอนโซ่ ได้เป็นอย่างดี เขาจะมีสมาธิเล่นในแบบเดิมได้อยู่เสมอ ไม่ว่าตอนนั้นสถานการณ์มันจะกดดันขนาดไหน เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญมากของทีม การขึ้นเกมของเราหลายๆ ครั้งมีจุดเริ่มมาจากเขา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook