ปูด! มูสนดึงวารานช่วยเกมรับสิงห์

ปูด! มูสนดึงวารานช่วยเกมรับสิงห์

ปูด! มูสนดึงวารานช่วยเกมรับสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกน้องเก่า! สื่อตี "เฮียมู" เบิกงบ 950 ล้านบาท มอบให้ "ราชันชุดขาว" เพื่อสู่ขอ ราฟาแอล วาราน เข้ามาร่วมอุดหลังบ้านของ "สิงห์บลูส์" ในช่วงต้นปีหน้า

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของสโมสรเชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 19 ล้านปอนด์ (950 ล้านบาท) ให้กับสโมสรเรอัล มาดริด ยอดทีมประจำเวทีลา ลีกา สเปน เพื่อเป็นค่าตัวของ ราฟาแอล วาราน กองหลังดาวรุ่ง ในช่วงตลาดซื้อขาย-นักเตะรอบสองเปิดเดือนมกราคมนี้

กุนซือชาวโปรตุกีส เป็นผู้ที่มอบโอกาสให้ วาราน ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของทัพ "ราชันชุดขาว" ในสมัยที่เขายังคุมทีมอยู่ และตอนนี้ "เฮียมู" ก็แสดงออกอย่างเห็นได้ชัดว่าต้องการกระชากตัวปราการหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้ เข้ามาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ให้ได้ เพื่อมาเป็นตัวแทนของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมที่สังขารเริ่มโรยราแล้วนั่นเอง อย่างไรก็ตาม เชลซี ก็มีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ เคราร์ด ปิเก้ เซ็นเตอร์แบ็กของ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ วาราน วัย 21 ปี ถือว่าเป็นปราการหลังดาวรุ่งที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนัง โดยเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน 2-3 ฤดูกาลหลังสุดที่ได้รับโอกาสลงเล่น ปัจจุบันลงให้ทัพ "ราชันชุดขาว" ไปแล้วทั้งสิ้น 82 นัด ยิงได้ 6 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook