เปเล่โดนนิ่วรุมถูกหามขึ้นเขียงด่วน

เปเล่โดนนิ่วรุมถูกหามขึ้นเขียงด่วน

เปเล่โดนนิ่วรุมถูกหามขึ้นเขียงด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอบอลใจหาย! "ไข่มุกดำ" โดนหามส่งโรงพยาบาลโดยด่วน เพื่อเข้ารับการผ่านิ่วออกจากร่างกาย แพทย์ยันอาการทรงตัว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

เปเล่ ตำนานดาวยิงคนดังของวงการลูกหนังชาวบราซิล ฟาดเคราะห์ถูกหามส่งโรงพยาบาลในเมืองเซา เปาโล เป็นการด่วน หลังมีอาการปวดท้องรุนแรง ด้านแพทย์ผู้ทำการรักษายืนยันแค่มีอาการนิ่วในช่องท้อง ทำการผ่าออกเป็นที่เรียบร้อย อาการทรงตัวไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

รายงานข่าวจากแดน "แซมบ้า" เผยว่า เจ้าของฉายา "ไข่มุกดำ" วัย 74 ปี จำเป็นต้องยกเลิกงานแจกลายเซ็นอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีอาการปวดท้องอย่างหนัก ซึ่งหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ผู้ทำการรักษายืนยันว่าอาการของ เปเล่ เกิดจากการมีนิ่วบริเวณไต, ท่อปัสสาวะ และกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งหมอได้ทำการผ่าตัดเอาชิ้นเนื้อส่วนเกินออกจากร่างกายหมดแล้ว

โดยแถลงการณ์จากทีมแพทย์ระบุว่า "หลังจากเข้าทำการวินิจฉัย ผลการตรวจพบว่า เปเล่ มีนิ่วบริเวณไต, ท่อปัสสาวะ และกระเพาปัสสาวะ ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้ปัสสาวะอุดตัน และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางทีมแพทย์ผู้ทำการรักษา ได้ผ่าตัดเอาก้อนนิ่วออกจากร่างกายหมดแล้ว ซึ่งอาการของ เปเล่ ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และกำลังอยู่ในช่วงของการพักฟื้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook