ไร้ชัย 9 นัดติด! ซัปโปโร่ สุดช้ำพังคาบ้านโดน อุราวะ บุกแซงทดเจ็บ 4-3

ไร้ชัย 9 นัดติด! ซัปโปโร่ สุดช้ำพังคาบ้านโดน อุราวะ บุกแซงทดเจ็บ 4-3

ไร้ชัย 9 นัดติด! ซัปโปโร่ สุดช้ำพังคาบ้านโดน อุราวะ บุกแซงทดเจ็บ 4-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ พบกับ อุราวะ เรด ไดมอนด์ ที่สนาม ซัปโปโร่ โดม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่้นได้ข่าวดีก่อนเกมคือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย และ เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าชาวอังกฤษ หายเจ็บกลับมามีชื่อเป็นสิบเอ็ดคนแรก

เริ่มเกมมาเพียงแค่ 9 นาที เจ้าบ้านมาได้ลูกเตะมุม อากิโตะ ฟุกุโมริ เปิดโค้งเข้าเขตโทษ โธมัส เด็ง โหม่งสกัดไปเข้าทาง ไดกิ สุกะ วิ่งกดด้วยซ้ายบอลพุ่งโค้งหลุดเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 11 กลายเป็นทีมเยือนที่มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ชนาธิป ไปทำฟาวล์ ทากาฮิโร่ เซกิเนะ ล้มลงในเขตโทษ และเป็น เคนยู สุกิโมโตะ สังหารเข้าไปไม่พลาด อุราวะ เรด ไดมอนด์ ออกนำ 1-0

00059072
นาทีที่ 20 อุราวะ เรด ไดมอนด์ หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ทาคุยะ อาโอกิ วางบอลจากแนวหลังให้ เคนยู สุกิโมโตะ หลุดเดี่ยวจากกลางสนามเข้าไปซัดผ่านตัว ทากาโนริ สุเกโนะ ตุงตาข่าย

นาทีที่ 31 เจ้าถิ่นขึ้นเกมริมเส้น ลูคัส แฟร์นานเดซ เปิดโค้งไปที่เสาสองให้ เจย์ โบธรอยด์ โขกย้อยเสียบเสาสองเข้าไป ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ไล่มาเป็น 1-2

เท่านั้นยังไม่พอ 5 นาทีต่อมา อากิโตะ ฟุกุโมริ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษ เจย์ โบธรอยด์ ทิ้งตัวโขกซุกก้นตาข่าย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ตามตีเสมอ 2-2 พร้อมหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 56 เจ้าบ้านลุยทันทีและเกือบได้จาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เก็บบอลได้ในเขตโทษก่อนเลือกยิงมุมแคบแต่ ชูสากุ นิชิกาว่า ยืนรับเข้าซองได้ไม่ยาก

00059076
นาทีที่ 67 เจ้าบ้านเหมือนได้ใจจากลูกเตะมุม อากิโตะ ฟุกุโมริ เปิดโค้งเข้าไปหน้าประตูบอลไปโดน เคนยู สุกิโมโตะ เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเอง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ แซงนำครั้งแรกของเกม 3-2

นาทีที่ 75 ทีมเยือนขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย โคยะ ยูรูกิ เปิดโค้งเข้าเขตโทษ ทากาโนริ สุเกโนะ ออกมาตัดบอลไม่โดนบอลเลยไปเข้าทาง โทโมอากิ มากิโนะ ซัดจ่อๆ ไม่เหลือ อุราวะ เรด ไดมอนด์ ตีเสมอ 3-3

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+4 อุราวะ เรด ไดมอนด์ มาได้ประตูแซงนำ 4-3 จากความสามารถของ เควนเต็น มาร์ตินุส กระชากสุดเส้นหลังก่อนเปิดให้ ไค ชิบาโตะ ซัดตุงตาข่ายไม่เหลือ

จบเกม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ เปิดบ้านแพ้ให้กับ อุราวะ เรด ไดมอนด์ ไปแบบสุดเจ็บปวด 3-4 ยังไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 9 ติดต่อกันเข้าไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook