จบที่คะแนน! วอเตอร์สัน สู้กันดุเดือดก่อนเบียดชนะ ฮิล ศึก UFC FIGHT NIGHT

จบที่คะแนน! วอเตอร์สัน สู้กันดุเดือดก่อนเบียดชนะ ฮิล ศึก UFC FIGHT NIGHT

จบที่คะแนน! วอเตอร์สัน สู้กันดุเดือดก่อนเบียดชนะ ฮิล ศึก UFC FIGHT NIGHT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่เอก UFC FIGHT NIGHT สู้กันอย่างสูสีและดุเดือด ก่อนที่ มิเชล วอเตอร์สัน จะเป็นฝ่ายได้รับการชูมือ ขณะที่ ออตมาน อาไซทาร์ คว้าชัยอย่างสวยงานในศึกคู่รอง

การแข่งขัน UFC FIGHT NIGHT: WATERSON vs HILL ที่สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2020 โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การพบกันระหว่างสองอดีตแชมป์หญิงในโปรแกรมคู่เอก และการดวลเดือดของสองนักสู้ไร้พ่ายในไฟต์คู่รองรายการ

เริ่มกันที่คู่เอก สองสาวอดีตแชมป์ Invicta FC มิเชล วอเตอร์สัน และ แองเจลา ฮิล ปะทะกันในรุ่นสตรอว์เวตหญิง โดยเปิดฉากมาเป็น ฮิล ที่คุมเกมได้ก่อนในสองยกแรก จัดทั้งเข่าและศอกจนคู่แข่งตั้งรับแทบไม่ทัน

waters2
อย่างไรก็ตาม วอเตอร์สัน พลิกสถานการณ์กลับมาได้ในสองยกต่อมา โดยใช้เทคดาวน์ทำแต้มพร้อมโจมตีจากเกมภาคพื้น ทั้งสองคนทุ่มสุดตัวจนเสียงระฆังสุดท้าย และกรรมการตัดสินให้ วอเตอร์สัน เป็นฝ่ายชนะคะแนนอย่างไม่เป็นเอกฉันท์

หลังจบการแข่งขัน มิเชล วอเตอร์สัน กล่าวว่า “มีหลายจังหวะที่ฉันรู้สึกว่าเกือบจะทำซับมิชชันสำเร็จ แต่มันก็ยังไม่จบสักที สุดท้าย คุณต้องเชื่อมั่นในพลังและความสามารถของตัวเอง คุณต้องกัดฝันสู้และไปให้ถึงที่สุด และฉันต้องการก้าวขึ้นไปสู่ตำแหน่งแชมป์ให้เร็วที่สุด”

ขณะที่รองคู่เอก ออตมาน อาไซทาร์ พบ คาห์มา เวอร์ตี ในรุ่นไลต์เวต ผลปรากฏว่า อาไซทาร์ ดุดันและมีอาวุธที่ทรงพลังมากกว่า ไล่อัด เวอร์ตี ร่วงซบผืนผ้าใบซ้ำแล้วซ้ำเหล่า จนกรรมการต้องยุติการชกไว้เพียง 93 วินาที

waters3
ส่วนคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจ บิลลิ ควารันติลโย ขับเคี่ยวกับ ไคล์ เนลสัน อย่างสนุกในรุ่นเฟเธอร์เวต แต่ ควารันติลโย เป็นฝ่ายเหนือกว่า และเอาชนะน็อกไปได้ในยกที่สาม ขณะที่ บ็อบบี กรีน แม้จะต้องขึ้นชนกับ เจ้าพ่อบราซิเลียน ยิวยิตสู อย่าง อลัน พาทริค แต่เขาก็เทคดาวน์คู่แข่งและคุมเกมภาคพื้นจนเอาชนะคะแนนมาได้อย่างเอกฉันท์

ผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการ UFC FIGHT NIGHT: WATERSON vs HILL

มิเชล วอเตอร์สัน ชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ แองเจลา ฮิล
ออตมาน อาไซทาร์ ชนะ TKO ยกแรก คาห์มา เวอร์ตี
เอ็ด เฮอร์แมน ชนะซับมิชชันยกสาม ไมค์ โรดริเกซ
โรซาน โมดาฟเฟรี ชนะคะแนนเอกฉันท์ อันเดรีย ลี
บ็อบบี กรีน ชนะคะแนนเอกฉันท์ อลัน พาทริค
บิลลิ ควารันติลโย ชนะน็อกยกสาม ไคล์ เนลสัน
สิจารา ยูบางส์ ชนะคะแนนเอกฉันท์ จูเลีย อาวิลา
เควิน ครูม ชนะซับมิชชันยกหนึ่ง รูเซเวลท์ โรเบิร์ต
อเล็กซานเดร โรมานอฟ ชนะซับมิชชันยกสอง โรเก มาร์ติเนซ
จาลิน เทอร์เนอร์ ชนะซับมิชชันยกสอง บร็อค วีเวอร์
ไบรอัน บาร์บีรีนา ชนะคะแนนเอกฉันท์ แอนโทนี ไอวี
ซาบินา เมโซ ชนะซับมิชชันยกสาม จัสติน คิช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook