ซิโก้ออกตัวช้างศึกไม่ใช่เต็งหนึ่ง แม้ฟอร์มเทพอุ่นเครื่อง

ซิโก้ออกตัวช้างศึกไม่ใช่เต็งหนึ่ง แม้ฟอร์มเทพอุ่นเครื่อง

ซิโก้ออกตัวช้างศึกไม่ใช่เต็งหนึ่ง แม้ฟอร์มเทพอุ่นเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชี้ทัพช้างศึกไม่ใช่ตัวเต็งหนึ่งในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 แม้จะอุ่นเครื่องสวยหรูทั้งสามนัด ยกเจ้าภาพสิงคโปร์มีโอกาสมากที่สุด

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยออกมาเปิดเผยแม้ทัพช้างศึกจะทำผลงานในเกมอุ่นเครื่องได้ดีทั้งสามนัด แต่ไม่ใช่เต็งแชมป์อาเซียนคัพ 2014 แต่อย่างใด ยกเจ้าภาพสิงคโปร์มีโอกาสมากที่สุด ส่วนทีมชาติไทยไปในฐานะผู้ท้าชิงเท่านั้น
 
ทัพช้างศึกทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเดินทางมาเก็บตัวอุ่นเครื่องที่จังหวัดนครราชสีมา โดยเกมล่าสุดเอาชนะทีมชาตินิวซีแลนด์ไปได้ 2-0 รวมผลงานอุ่นเครื่องสามนัด เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด โดยไม่เสียแม้แต่ประตูเดียว ทำให้ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งในการคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014
 
"เกมอุ่นเครื่องกับนิวซีแลนด์นัดสุดท้ายถือว่าหนักที่สุด ในเกมอุ่นเครื่องทั้งหมด เราได้ประสบการณ์มากมาย เห็นได้ชัดว่านักเตะหลายไม่ค่อยเจอคู่สู้ที่เล่นเกมเพรสซิ่งใส่ แต่ก็สามารถรับมือได้ดี ซึ่งเกมกับนิวซีแลนด์ถือเป็นการทดลองแท็กติกที่จะใช้กับสิงคโปร์ เพราะผู้เล่นมีรูปร่างสูงใหญ่เหมือนกัน"ซิโก้เผยหลังเกม
 
นายใหญ่ทีมชาติไทยกล่าวต่อว่า "ตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะเดินทางไปเล่นที่สิงคโปร์ แต่หากจะบอกว่าเราเป็นทีมเต็งคงไม่ใช่ ผมมองว่าเจ้าภาพอย่างสิงคโปร์มีโอกาสมากกว่าเรา เพราะได้เปรียบทุกอย่างทั้งการเล่นในบ้าน และประสบการณ์ผู้เล่นและอีกอย่างเรามีเวลาเตรียมทีมแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น เราไปในฐานะผู้ท้าชิงเท่านั้น ซึ่งผมไม่รับปากว่าเราจะคว้าแชมป์ แต่จะทำอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความสุขให้แฟนบอลให้ได้"
 
สำหรับทีมชาติไทยจะเดินทางไปฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในวันที่ 20 พ.ย. เวลา 16.00 น. ก่อนที่จะเดินทางไปประเทศสิงคโปร์วันที่ 21 พ.ย.นี้เวลา 07.00น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook