ไม่ได้มีเซ็กซ์เลย! เปิดวาร์ป "มาร์ทา" เน็ตไอดอลสุดมั่นแฟนสาว "เรกีลอน" (ภาพ)

ไม่ได้มีเซ็กซ์เลย! เปิดวาร์ป "มาร์ทา" เน็ตไอดอลสุดมั่นแฟนสาว "เรกีลอน" (ภาพ)

ไม่ได้มีเซ็กซ์เลย! เปิดวาร์ป "มาร์ทา" เน็ตไอดอลสุดมั่นแฟนสาว "เรกีลอน" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยกันแบบไม่มีเม้ม สำหรับ มาร์ทา ดิอาซ สาวยูทูเบอร์ชื่อดังชาวสเปน ที่บอกว่าตนเองไม่ได้มีเซ็กซ์กับหวานใจอย่าง เซร์คิโอ เรกีลอน เลยตั้งแต่ช่วงล็อกดาวน์

โดยแข้งวัย 23 ปี เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ ด้วยสัญญา 5 ปี และมีเงื่อนไขที่ทาง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สามารถซื้อตัวกลับได้ที่ราคา 41.25 ล้านปอนด์

ด้าน มาร์ทา ดิอาซ วัย 19 ปี เธอมีผู้ติดตามในแชนแนลยูทูบ Marta Diaz เกือบ 2 ล้านคน โดยเนื้อหาส่วนใหญ่ของเธอคือแนะนำเรื่องความสวยความงาม, การท่องเที่ยว รวมไปถึงชีวิตส่วนตัว ซึ่งเรกีลอนก็มักจะเข้ามาสร้างสีสันช่วยแฟนสาวอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด สาวมาร์ทาออกมาเผยว่า ตั้งแต่เรกีลอนย้ายไปเซบีย่าด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซีซั่นก่อน จนมาถึงปัจจุบัน เธอและแฟนหนุ่มไม่ได้เติมความหวานด้วยการมีเพศสัมพันธ์กันเลยตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

จุดเริ่มต้นการเผยข้อมูลนี้มาจากการที่มาร์ทาไปออกรายการโทรทัศน์ ก่อนจะบอกว่าตั้งแต่เชื้อโควิด-19 ระบาดไปทั่วโลก ทำให้เธอต้องกักตัวเองและไม่ได้พบเจอหน้าใครเลย ด้านพิธีกรจึงถามต่อว่า "กับแฟนหนุ่มล่ะ? ได้ใช้เวลาด้วยกันบ้างหรือเปล่า?"

มาร์ทา ตอบว่า "ไม่เลย ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ฉันต้องถูกกักตัว เลยไม่ได้มีอะไรกันเลย" ซึ่งคำตอบดังกล่าวเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้ไม่น้อย

สำหรับ มาร์ทา เธอถือเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลชื่อดังของแดนกระทิงดุ นอกจากความนิยมในฐานะยูทูเบอร์แล้ว ในอินสตาแกรม martaa_diiaz ก็มีผู้ติดตามมากถึง 2.4 ล้านคน

โดยคลิปที่ยอดวิวสูงๆของเธอนั้นมีหลากหลาย นอกจากเรื่องความสวยความงามแล้ว มาร์ทายังมักอัดคลิปเธอกับพี่ชาย ไม่ว่าจะเป็นการแกล้งคน, ข้อคิดในการใช้ชีวิต รวมถึงคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้โซเชียลมีเดียด้วย

มาร์ทากับเรกีลอนเริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2019 หลังได้พบกันในงานแต่งของ เซร์คิโอ รามอส แข้งรุ่นพี่ในสีเสื้อเรอัล มาดริด กับภรรยา พิลาร์ รูบิโอ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ก่อนจะสานสัมพันธ์กันนับแต่นั้น

ในช่วงแรกของความสัมพันธ์ ทั้งคู่เห็นพ้องต้องกันว่าควรจะค่อยเป็นค่อยไป แต่สุดท้ายก็เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการผ่านทางหน้าสื่อโซเชียลมีเดีย ก่อนได้รับผลตอบรับอย่างดีจากแฟนคลับของทั้งคู่

ทั้งนี้ คาดการณ์กันว่าสาวมาร์ทาจะเดินทางมาใช้ชีวิตที่กรุงลอนดอนกับแบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติสเปน และเธอจะได้ฐานแฟนคลับชาวอังกฤษเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ ไม่ได้มีเซ็กซ์เลย! เปิดวาร์ป "มาร์ทา" เน็ตไอดอลสุดมั่นแฟนสาว "เรกีลอน" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook