OFFICIAL! ยูเวนตุส แถลงคว้าตัว "โมราต้า" เสริมคมแนวรุก

OFFICIAL! ยูเวนตุส แถลงคว้าตัว "โมราต้า" เสริมคมแนวรุก

OFFICIAL!  ยูเวนตุส แถลงคว้าตัว "โมราต้า" เสริมคมแนวรุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรฟุตบอลยูเวนตุส แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการถึงการปิดดีลคว้าตัว อัลบาโร โมราต้า หัวหอกวัย 27 ปีทีมชาติ สเปน จาก แอตเลติโก มาดริด ร่วมทัพภายใต้สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลมูลค่า 10 ล้านยูโรพ่วงออปชันซื้อขาดที่ 45 ล้านยูโร และยังมีทางเลือกขยายสัญญายืมตัวไปอีก 1 ปีที่มูลค่า 10 ล้านยูโร

โมราต้า รีเทิร์นสวมยูนิฟอร์มทัพ เบียงโคเนรี เป็นคำรบที่ 2 หลังจากเจ้าตัวเคยใช้เวลากับพลพรรค ม้าลาย มาแล้วระหว่างฤดูกาล 2014/15 - 2015/16

ผลผลิตจากอคาเดมีลูกหนังของ เรอัล มาดริด กลายเป็นตัวแทนของ กอนซาโล อิกวาอิน ของ ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีมของ อันเดรีย ปิร์โล หลังจากดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนตินา บอกลา ยูเว่ อย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ก่อน โดย โมราต้า มีสถิติยิงประตูให้กับ ยูเวนตุส ทั้งสิ้น 27 ประตูจากการลงสนามทั้งสิ้น 93 นัดเมื่อรวมทุกรายการตลอด 2 ฤดูกาลที่เคยค้าแข้งอยู่กับสโมสร

ทั้งนี้ คาดการณ์จากสื่อหลายสำนักชี้ว่า ยูเวนตุส เดินหน้าในดีล โมราต้า ให้หลังจากที่ หลุยส์ ซัวเรซ มีปัญหาในการทดสอบเพื่อขอพาสปอร์ต อิตาเลียน โดยกองหน้าทีมชาติ อุรุกวัย มีแนวโน้มที่จะกลายเป็นตัวแทนของ โมราต้า ในถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook