ตะลึง! เฟลป์สซั่มสาวประเภทสอง

ตะลึง! เฟลป์สซั่มสาวประเภทสอง

ตะลึง! เฟลป์สซั่มสาวประเภทสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงหรือนี่ สาวประเภทสองโผล่อ้างเป็นคนรักของ ไมเคิล เฟลป์ส ยอดนักว่ายน้ำชาวอเมริกัน แถมมีสัมพันธ์สวาทกันแล้วด้วย โดยที่ฝ่ายชายไม่รู้เรื่องหรือสงสัยเลย

เทย์เลอร์ ไลแอนน์ แชนด์เลอร์ ออกมาอ้างตัวว่าเป็นแฟนสาวคนปัจจุบันของ ไมเคิล เฟลป์ส ยอดนักว่ายน้ำชาวอเมริกัน พร้อมเผยความลับอีกด้วยว่าความจริงแล้วเธอไม่ใช่ผู้หญิง โดยเกิดมาเป็นผู้ชาย ทว่าฉลามหนุ่มเจ้าของ 18 เหรียญทอง โอลิมปิก ไม่ระแคะระคายเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่จะมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง

"เดลีเมล์" สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี เปิดเผยถึงข้อความที่ แชนด์เลอร์ เขียนผ่าน "เฟซบุค" สื่อสังคมออนไลน์ว่า แท้จริงแล้วเธอมีชื่อว่า เดวิด รอย ฟิตช์ แต่เธอรู้สึกว่าตนเองมีความเป็นหญิงมากกว่า พอเข้าสู่อายุ 20 ต้นๆ เธอก็จัดผ่าตัดกำจัดอวัยวะชายออก รวมถึงเปลี่ยนแปลงชื่อของตัวเองในสูติบัตรด้วย โดยปัจจุบันนี้เธออายุ 41 ปีแล้ว

ทั้งนี้ เฟลป์ส วัย 29 ปี กำลังอยู่ในระหว่างชดใช้โทษแบน 6 เดือน จากข้อหาเมาแล้วขับจนถึงเดือนมีนาคมปี 2015 นอกจากนี้ สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา จะไม่ส่งเจ้าตัวลงแข่งศึกว่ายน้ำชิงแชมป์โลกช่วงเดือนสิงหาคม 2015 ที่ประเทศรัสเซีย อีกรายการด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook