สื่อลอดช่องยก ไทยเต็งแชมป์สายบี ซูซูกิคัพ รอบแรก

สื่อลอดช่องยก ไทยเต็งแชมป์สายบี ซูซูกิคัพ รอบแรก

สื่อลอดช่องยก ไทยเต็งแชมป์สายบี ซูซูกิคัพ รอบแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานข่าวจากประเทศสิงคโปร์ ว่าสื่อกีฬาชั้นนำหลายสำนักต่างยกให้ ทีมชาติไทย เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์กลุ่มบี หลังโชว์ฟอร์มอุ่นเครื่องอย่างยอดเยี่ยม

มีรายงานจากประเทศสิงคโปร์ หลังจากที่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เดินทางไปถึงเพื่อลงสนามแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "AFF ซูซูกิ คัพ 2014" รอบแรก และมีคิวเปิดสนามพบกับ สิงคโปร์ เจ้าภาพ ในัวนที่ 23 พ.ย.นี้ ว่าสื่อหลายสำนักของเจ้าภาพยกให้ทีมชาติไทยเป็นเต็งแชมป์ในกลุ่มบี
 
ตามรายงานข่าวระบุว่า สื่อกีฬาในประเทศสิงคโปร์ ที่เดินทางมาทำข่าวหลายสำนัก ต่างยกย่องฟอร์มการเล่นของทีมชาติไทย ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะรวดทั้ง 3 นัด กับ ฟิลิปปินส์ (3-0) , นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (1-0) , นิวซีแลนด์ (2-0) ให้เป็นทีมเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์กลุ่ม บี เหนือกว่า สิงคโปร์ เจ้าภาพ
 
โดย ทีมชาติไทย จะประเดิมสนามเกมแรกพบกับ สิงคโปร์ เจ้าภาพ ในวันอาทิตยืที่ 23 พ.ย.นี้ ที่สนาม กีฬาแห่งชาติ สิงคโปร์ เวลา 19.00 น.
 
ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ในรอบแรกจะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม โดยทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ สิงคโปร์ (เจ้าภาพ), มาเลเซีย และเมียนมาร์ ส่วนในกลุ่ม เอ มี เวียนนาม (เจ้าภาพ), อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ลาว
 
นำเอา แชมป์ กับ รองแชมป์กลุ่ม เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ โดยแชมป์กลุ่มจะไขว้ไปพบกับรองแชมป์ของอีกกลุ่ม ซึ่งจะทำการแข่งขันแบบเหย้า-เยือน ผู้ชนะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และจะยังแข่งขันแบบ เหย้า-เยือน เช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook