รีบ! บ่อนไอริชจ่ายเงินให้คนแทงสิงห์ซิวแชมป์แล้ว

รีบ! บ่อนไอริชจ่ายเงินให้คนแทงสิงห์ซิวแชมป์แล้ว

รีบ! บ่อนไอริชจ่ายเงินให้คนแทงสิงห์ซิวแชมป์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใจร้อนไปป่าวพี่? "แพดดี้ พาวเวอร์" ใจป้ำ จ่ายเงินให้ลูกค้าที่แทงว่า "สิงห์บลูส์"จะฟาดแชมป์ลีก เรียบร้อยแล้ว แม้เพิ่งจะผ่านไปแค่ 11 นัดก็ตาม

แพดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันแบบถูกกฏหมายของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ทำเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ ด้วยการประกาศจ่ายเงินให้กับคนที่เดิมพันเอาไว้ว่า สโมสรเชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะสามารถคว้าแชมป์ลีก ในฤดูกาลนี้ไปครองได้ ทั้งๆ ที่เพิ่งจะผ่านมาเพียง 11 เกม จาก 38 นัดเท่านั้น

เชลซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ ลงเล่นไปแล้ว 11 นัด ชนะ 9 เสมอ 2 และยังไม่แพ้ใคร มีอยู่ 29 คะแนนทิ้งห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน 4 คะแนน รวมถึงมีแต้มนำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 8 คะแนนด้วยกัน

จากผลงานอันสุดยอดเช่นนี้นี่เองทำให้ บริษัทรับพนันชื่อดังแดนไอริช ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า "ข่าวด่วน : ของขวัญคริสต์มาสมาถึงแล้ว เราได้จ่ายเงินให้กับผู้ที่เดิมพันว่า เชลซี จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว!!!" โดยคาดว่า แพดดี้ พาวเวอร์ จะต้องขาดทุนกับการจ่ายเงินในครั้งนี้ราว 400,000 ปอนด์ (20 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ แพดดี้ พาวเวอร์ เคยทำผิดพลาดมาแล้วครั้งนึง เมื่อปี 2003 หลังจากจัดการจ่ายเงินล่วงหน้าให้กับผู้ที่แทงว่า อาร์เซน่อล จะคว้าแชมป์ลีก เพราะตอนนั้นนำห่างอยู่ถึง 12 คะแนน ก่อนท้ายที่สุดจะโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปาดหน้าคว้าแชมป์ไปครองแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook