เหงียนประเดิมบูด! โดนอินโดฯตีเจ๊า2-2แบบมีโชค+คลิป

เหงียนประเดิมบูด! โดนอินโดฯตีเจ๊า2-2แบบมีโชค+คลิป

เหงียนประเดิมบูด! โดนอินโดฯตีเจ๊า2-2แบบมีโชค+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวียดนามเจ้าภาพร่วมศึกฟุตบอลซูซูกิ คัพประเดิมสนามเกมแรกได้ไม่สวย หลังถูกอินโดนีเซียมาได้ประตูตีเสมอท้ายเกมแบบมีโชค ก่อนจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป

ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 คู่ที่ 2 ของกลุ่มเอ ที่มาย ดินห์ สเตเดียม เจ้าภาพ เวียดนาม ลงประเดิมสนามพบกับ อินโดนีเซีย

เริ่มเกมมาได้เพียงแค่ 9 นาทีเป็นเวียดนามที่มีโอกาสได้ลุ้นก่อน เหงียน ไฮ อานห์  ได้หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ แต่ คูร์เนีย เมย์กา ก็ยังยอดเยี่ยม พุ่งปัดออกหลังไปได้  

ช่วงต้นเกม เจ้าภาพร่วม เวียดนาม บุกมากกว่าและมาได้ประตูออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 11 พาม ธันห์ ลวง เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวา ก่อนที่ เซอร์จิโอ ฟาน ไดค์ ผู้เล่นอินโดนีเซียโหม่งสกัดมาเข้าทาง คู งอค ไฮ งัดบอลข้ามหัว เมย์กา เข้าประตูไป

น.33 เป็นทางฝั่ง อินโดนีเซีย มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะเปิดบอลจากทางฝั่งขวา กองหลังเวียดนามโหม่งสกัดไม่โดน บอลเลยมาถึง ซุลฮัม ซัมรูน วอลเลย์เสียบเสาเข้าไ ป

ครึ่งหลังมาถึงนาทีที่ 68 เวียดนาม ก็ได้เฮอีกครั้ง จากลูกยิงแบบไม่จับของ คง วินห์ เข้าไปตุงตาข่าย ทำให้ทีมขึ้นนำ 2-1  

จากนั้นเป็นอินโดนีเซียที่พยายามกดดันเวียดนามอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 แบบโชคช่วย ในนาทีที่ 84 จากจังหวะที่ ซัมซุล อาริฟ กระชากเข้าไปยิงที่เสาแรก บอลดูเหมือนไม่มีอะไร แต่  เหงียน มาห์น ตรัน กลับรับหลุดลอดขาเข้าไปอย่างเหลือเชื่อ ทำให้จบเกม  เวียดนามเสมอกับอินโดนีเซีย แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน  



ส่วนผลอีกคู่ที่จบไปก่อนหน้านี้

ไฮไลท์ ฟิลิปปินส์ 4–1 ลาว

ตารางคะแนนกลุ่มเอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook