ชวดขึ้นโพเดี้ยม! "หวังอี้ป๋อ" ถูกชนล้มรอบสุดท้ายศึกสองล้อ Zhuhai ZIC 2020

ชวดขึ้นโพเดี้ยม! "หวังอี้ป๋อ" ถูกชนล้มรอบสุดท้ายศึกสองล้อ Zhuhai ZIC 2020

ชวดขึ้นโพเดี้ยม! "หวังอี้ป๋อ" ถูกชนล้มรอบสุดท้ายศึกสองล้อ Zhuhai ZIC 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวังอี้ป๋อ นักแสดงหนุ่มชาวจีนขวัญใจชาวไทย สังกัด ทีม Monster Yamaha China RacingTeam ลงแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ Zhuhai ZIC 2020 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามจูไห่ อินเตอร์เนชั่นแนล, มณฑลจูไห่ ประเทศจีน เมื่อวันพุธที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยในรอบรอบคัดเลือก นักแสดงหนุ่มวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บิดเข้าเป็นที่หนึ่งในกลุ่ม A1 และอันดับสามของกลุ่ม A ทำให้เจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเป็นแถวแรกของกริดสตาร์ท

ซึ่ง หวังอี้ป๋อ ทำผลงานได้ดีเหมือนเคยบิดทะยานเป็นผู้นำจนเข้าสู่รอบสุดท้าย อย่างไรก็ตามในช่วงโค้งสุดท้ายโชคร้ายมาโดน ฮู ถงหมิง นักแข่งหมายเลข 18 ที่พยายามแซงด้านในแต่เกิดรถล้มแล้วมาชนเจ้าตัวทำให้เสียการทรงตัวรถล้มตามไปด้วย

แถมรถของ นักแสดงหนุ่ม ยังมามีปัญหาขัดข้องไม่สามารถขับต่อได้ ทำให้ต้องจบการแข่งขันด้วยการดิสควอลิฟาย (แข่งไม่จบ) รวมถึงพลาดโอกาสขึ้นโพเดี้ยมอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่เป็นฝ่ายขับนำมาจนถึงรอบสุดท้าย

สำหรับ หวังอี้ป๋อ เข้าสู่งวงการบันเทิงด้วยการเป็นหนึ่งในสมาชิกวง UNIQ ภายใต้สังกัด Yuehua Entertainment เมื่อปี 2014 ในตำแหน่ง แร็ปเปอร์-แดนซ์ และวิชวลของวง และยังเป็นน้องเล็กของวงอีกด้วย ซึ่งเป็นวงไอดอลเกาหลีที่รวมสมาชิกสองสัญชาติทั้งเกาหลีใต้และจีน ที่มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันพอกรุบกริบไม่กี่เพลง สมาชิกวงก็ต้องเป็นอันแยกกันทำกิจกรรม หนุ่มอี้ป๋อเลยได้มารับงานทางฝั่งประเทศจีนรัวๆ

เส้นทางการทำงานในแผ่นดินใหญ่ของหนุ่มหวังอี้ป๋อเรียกว่าไปได้สวยไม่น้อย กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ งานแสดง และงานพิธีกรต่างๆ รวมถึงการเป็นพิธีกรหลักของรายการ Day Day Up อันโด่งดังของจีนที่เพิ่มความนิยมให้หนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ก่อนจะปรากฏตัวอีกครั้งในปี 2018 ในฐานะแดนซ์เทรนเนอร์ในรายการ Produce 101 China ที่เข้าตาโปรดิวซ์เซอร์แห่งชาติอยากโหวตให้โค้ชไปด้วย จนเป็นที่พูดถึงไม่น้อยในขณะนั้น

การมารับบทบาทในซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ถือเป็นการเติบโตในสายการแสดงที่สวยงามสำหรับหนุ่มอี้ป๋อ ที่แรงส่งจากบทของหลานวั่งจี ทำให้เขาได้เป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงอันดับต้นๆ ที่ถูกพูดถึงในประเทศจีนเวลานี้ รวมทั้งประเทศไทยที่พูดถึงซีรีส์เรื่องนี้จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ออกอากาศ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ชวดขึ้นโพเดี้ยม! "หวังอี้ป๋อ" ถูกชนล้มรอบสุดท้ายศึกสองล้อ Zhuhai ZIC 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook