ทำไม? รายการวิ่ง "เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บิกินี่ บีช เรซ 2020" ถึงกระหึ่มได้ขนาดนี้ (ภาพ+คลิป)

ทำไม? รายการวิ่ง "เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บิกินี่ บีช เรซ 2020" ถึงกระหึ่มได้ขนาดนี้ (ภาพ+คลิป)

ทำไม? รายการวิ่ง "เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บิกินี่ บีช เรซ 2020" ถึงกระหึ่มได้ขนาดนี้ (ภาพ+คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปพร้อมกับความสำเร็จแบบสุดๆ กับการแข่งขัน วิ่งรายการ "เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บิกินี่ บีช เรซ 2020" ที่เพิ่งจัดขึ้นไปเมื่อช่วงเย็นๆ วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา  ณ ชายหาดพัทยา บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา  จังหวัดชลบุรี

การแข่งขันที่มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน การันตีได้ว่า "เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บิกินี่ บีช เรซ" คือรายการวิ่งที่อยู่ในความสนใจของผู้คนอย่างมากมาย

2,000 คน คือยอดของผู้เข้าแข่งขันตามมาตรการการจัดแข่งขันภายใต้ข้อกำหนดอย่างเคร่งครัดของ ศบค. ซึ่งเน้นความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก

หากถามว่า ทำไมรายการวิ่งนี้ถึงได้เป็นที่กล่าวขานได้ขนาดนี้?


คำตอบคือ คุณลองนึกภาพตามนะ ว่างานนี้มีเหล่าช่างภาพทั่วฟ้าเมืองไทย กว่า 400 คน ที่เดินทางมาเก็บภาพการแข่งขัน ซึ่งนี่เองก็คืออีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ต้องบอกว่า การจัดแข่งขันวิ่งบิกีนี่รัน ในระยะทางการแข่งขัน 5 กิโลเมตร บนชายหาดเช่นนี้ ครองใจทั้งช่างภาพมากๆ

ไหนจะยังมีเหล่าเซเลปนักวิ่ง ที่มาพร้อมกับความมั่นใจแบบเต็มร้อย แถมยังได้ปิดท้าย ด้วยคอนเสิร์ต After Party สุดมันส์จากนักร้องสุดเท่อย่าง Hugo อีกด้วย แบบนี้จะไม่ให้ปังให้กระหึ่มได้อย่างไร 

แต่ที่เป็นจุดเด่น และสะดุดสายตาก็เห็นจะเป็นเหล่า คนดัง นางแบบ ที่การแข่งขันรายการนี้ พวกเขาได้ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างมากมายๆ  

ไม่ว่าจะเป็น "เชอรี่ สามโคก" นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับชุดสีชมพูสุดวาบหวิว ที่สำคัญเธอยังวิ่งเข้าเส้นชัย ด้วยเวลาที่น่าพอใจอีกด้วย

นอกจากนี้ เชอรรี่ ยังยืนยันด้วยตัวเองว่าประทับใจการแข่งขันแบบนี้มากๆ และบอกอีกด้วยว่าจะมาเข้าแข่งขันอย่างแน่นอนในปีหน้า.  

ขณะที่สาวๆ "Cup-E" ที่มีทั้ง แตงกวา, เหมยหลิน, โนเกีย, คะแนน, มุกกิ  ต่างพกดีกรีความเซ็กซี่สุดระห่ำ ที่ทำเอาชายหาดพัทยาแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

เท่านั้นยังไม่พอ น้องๆที่เป็นนางฟ้านักวิ่งทั้งหลายอย่าง "กิ๊ฟ" พิทักษ์พร อินทร์ใจดี , "เอิร์น" จิราภรณ์ กมลรังสรรค์, "กุ๊บกิ๊บ"วริษา เหล่ารอด, "เมเม่" ชลิตา ธรรมกิจ, "ตัวเอ้" อนุสสรา ศรีเมฆ และ "แสนดี" นัตภาพัตต์ ประเชิญรัตน์ ก็เข้าแข่งขันสร้างรอยยิ้มให้กับเหล่ากองเชียร์สองข้างทางวิ่งบนชายหาดพัทยาเป็นอย่างยิ่ง

บทสรุปสุดท้าย ต้องบอกว่า งานวิ่งบิกินี่ ที่สร้างเสียงฮือฮา ภายใต้คอนเซ็ปต์ Glow in the DARK อย่าง "เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บิกินี่ บีช เรซ 2020" ได้สร้างปรากฏการณ์ความฮอตไปทั่วประเทศ และทั่วโลกไปแล้ว

ความเซ็กซี่ ความสนุกสนาน พร้อมยังได้สุขภาพที่ดีแบบนี้ จะกลับมาอีกครั้ง ในงาน "เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บิกินี่ บีช เรซ 2021" อย่างแน่นอน!

 

อัลบั้มภาพ 392 ภาพ

อัลบั้มภาพ 392 ภาพ ของ ทำไม? รายการวิ่ง "เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บิกินี่ บีช เรซ 2020" ถึงกระหึ่มได้ขนาดนี้ (ภาพ+คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook