สุดปลื้ม! "ไผ่ พงศธร" น้ำตาคลอยิงประตูแรกในฟุตบอลอาชีพได้สำเร็จ (ภาพ+คลิป)

สุดปลื้ม! "ไผ่ พงศธร" น้ำตาคลอยิงประตูแรกในฟุตบอลอาชีพได้สำเร็จ (ภาพ+คลิป)

สุดปลื้ม! "ไผ่ พงศธร" น้ำตาคลอยิงประตูแรกในฟุตบอลอาชีพได้สำเร็จ (ภาพ+คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พงศธร ศรีจันทร์ หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อของ "ไผ่ พงศธร" นักร้องลูกทุ่งชื่อดังของเมืองไทย เบิกสกอร์แรกในชีวิตการค้าแข้งอาชีพได้สำเร็จในฟุตบอลออมสินลีก รีเจินนัลแชมป์เปี้ยนชิพ โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือที่เรียกกันง่ายๆว่า "ฟุตบอลไทยลีก 3 โซนอีสาน" ที่ทีมยโสธร เอฟซี เปิดบ้านพบ สุรินทร์ โขงชีมูล เอฟซี

 "ไผ่ พงศธร" ในวัย 38 ปี ที่เป็นชาวอำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และรับบทเป็นกัปตันทีมในเกม เปิดบ้าน พบกับ สุรินทร์ โขงชีมูล เอฟซี 

โดยผลการแข่งขันปรากฎว่า ยโสธร เอฟซี ฟอร์มสุดยอด ถล่ม สุรินทร์ โขงชีมูล เอฟซี 3-0 ซึ่ง ในนาทีที่ 10 "ไผ่ พงศธร" สามารถจากรึกชื่อเป็นผู้เบิกสกอร์แรกในนามนักเตะอาชีพได้สำเร็จ จากลูกยิงด้วยเท้าขวา บอลลอยเสียบเสาสองแบบสุดสวย (ชมคลิปด้านล่าง)



ทันที ที่ส่งบอลเข้าสู่ก่นตาข่าย เพื่อนร่วมทีมก็วิ่งเข้ามาฉลองประตูแรกในชีวิตการเป็นนักเตะอาชีพของเขาแบบสุดเหวี่ยง ก่อนที่ในท้ายที่สุด ยโสธร เอฟซี จะเอาชนะ สุรินทร์ โขงชีมูล เอฟซี ไปได้แบบขาดลอย 3-0 พร้อมกับเก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนนน จากการลงสนาม 7 เกม รั้งอันดับ 5 ขอตารางคะแนนฟุตบอลไทยลีก 3 โซนอีสาน  

หลังจบเกม นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชนที่รักในเกมลูกหนัง ที่เกมนี้ได้รับโอกาสสวมปลอกแขกกัปตันทีม ได้เปิดใจกับประตูแรกในการลงรับใช้บ้านเกิดว่า "เหนื่อยมากๆครับ และสนุกมากด้วย  ผมได้กำลังจากจากชาวยโสธร อยากเห็นแฟนๆเข้ามาในสนามแบบนี้ในทุกนัด วันนี้เป็นเกียรติที่ได้มาเล่นกับน้องๆ ได้มาสัมผัสฟุตบอลอาชีพ แม้ผมจะได้เล่น 40 นาที แต่ดีใจสุดๆแล้วครับ

"ขอบคุณพ่อแม่พี่น้อง ขอบคุณโค้ช ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ขอบคุณที่ทุกคนเต็มที่กันในสนาม อาจจะมีกระทบกระแทกกันบ้าง สุดท้ายมันคือมิตรภาพ"  

"สำหรับหนึ่งประตูในการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ มันบอกไม่ถูกนะ บอลมันลอยและข้ามมือประตูเข้าไป เวลาเราซ้อมมันก็อีกความรู้สึกหนึ่ง แต่พอแข่งจริง เวลาเห็นลูกยิงของเรามันเข้าแระตูไป มันสุดยอดมาก  ทุกอย่างมันเกิดจากความพยายาม และดีใจที่สุดคือทีมได้สามแต้ม ขอบคุณแฟนบอลชาวยโสธรอีกครั้งนะครับ"

 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ สุดปลื้ม! "ไผ่ พงศธร" น้ำตาคลอยิงประตูแรกในฟุตบอลอาชีพได้สำเร็จ (ภาพ+คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook