ความลับแตก! สื่อแซมบ้าขุดยับ "เนย์มาร์" ซุ่มคบ นักร้องดังในบ้านเกิด (ภาพ)

ความลับแตก! สื่อแซมบ้าขุดยับ "เนย์มาร์" ซุ่มคบ นักร้องดังในบ้านเกิด (ภาพ)

ความลับแตก! สื่อแซมบ้าขุดยับ "เนย์มาร์" ซุ่มคบ นักร้องดังในบ้านเกิด (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเรื่องหญิงไม่เคยขาดจริงๆ สำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ล่าสุดตกเป็นข่าวกับ กาบิลี่ นักร้องสาวแซมบ้า จากการรายงานของสื่อหลายสำนักในบ้านเกิดของทั้งคู่

โดยแหล่งข่าวเผยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเริ่มก่อตัวมาได้กว่า 8 เดือน นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันทางอินสตาแกรม ก่อนทำความรู้จักกันเรื่อยมา แถมมีการนัดเจอกันทั้งในประเทศบราซิล และประเทศฝรั่งเศส ที่ฝ่ายชายค้าแข้งอยู่

นอกจากนี้ในครั้งที่ กาบิลี่ ปล่อยคลิปวิดีโอลงในโซเชียล เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แข้งแซมบ้าได้เข้าไปแสดงความยินดี ก่อนที่จะมีการเชิญเธอมาเที่ยวที่ฝรั่งเศส ซึ่งหลักฐานก็คือการที่ตัวของป็อบสตาร์ได้โพสต์ภาพมากมายที่ใช้ชีวิตอยู่ในแดนน้ำหอมลงในโลกออนไลน์

อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นถือว่าแอบคบกันเนื่องจากไม่อยากทำตัวเป็นข่าว และฝ่ายชายไม่อยากมีข้อผูกมัดซึ่งกันและกัน แต่สุดท้ายก็ไม่พ้นหูพ้นตานักข่าวในบ้านเกิดของทั้งคู่ ที่ตามเกาะติดก่อนออกมาแฉเรื่องนี้ในที่สุด

สำหรับ ศูนย์หน้าแซมบ้า กลายเป็นข่าวแทบจะทุกเดือนเกี่ยวกับสาวๆ  นับตั้งแต่เลิกรากับ บรูน่า มาร์เกซีน ดาราสาวคนดัง โดยเมื่อปลายปี 2018 มีภาพหลุดออกมาว่าได้ไปเที่ยวทะเลกับ มารี ตาบาเรส นางแบบสาวสุดเอ็กซ์แดนกาแฟ  ก่อนที่ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2019 เจ้าตัวจะโดน ลิซ่า บริโต้ สาวผมบลอนด์ชาวสวิสวัยเพียง 20 ปี แฉว่าอยู่ด้วยกันทั้งคืนในโรงแรม

ก่อนที่จะกลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลกในเดือนมิถุนายน 2019 เมื่อกลายเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืน นาจิล่า ทรินดาเด้ เมนเดส เดอ ซูซ่า นางแบบสาวชาวบราซิล แต่ท้ายสุดคดีพลิกเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจยุติการสอบสวนคดีนี้ ก่อนตัดสินใจดำเนินคดีกับนาจิล่าในข้อหาแจ้งความเท็จ จากนั้นก็มีข่าวกับหญิงอีก 2 ราย ไม่ว่าจะเป็น โนอา เซเอซ นางแบบสาวชาวสเปน และ นาตาเลีย บารูลิช นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวสหรัฐฯ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ความลับแตก! สื่อแซมบ้าขุดยับ "เนย์มาร์" ซุ่มคบ นักร้องดังในบ้านเกิด (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook