หนูแจ็คส่อพัก3เดือนหากเข้าผ่าข้อเท้า

หนูแจ็คส่อพัก3เดือนหากเข้าผ่าข้อเท้า

หนูแจ็คส่อพัก3เดือนหากเข้าผ่าข้อเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซวยแท้! "หนูแจ็ค" อาจต้องพักยาวถึง 3 เดือน หากเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัด รอลุ้นผลอีก 2-3 สัปดาห์ ด้าน เวนเกอร์ หวังเจ้าตัวไม่ต้องขึ้นเขียง

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะต้องพักยาวถึง 3 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บจากการเข้าสกัดของ แพดดี้ แม็คแนร์ เซ็นเตอร์ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทีมเปิดบ้านพ่ายไป 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา หากเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งยังต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดเผยถึงอาการของกองกลางทีมชาติอังกฤษ ว่า "มันดูไม่ดีเลย มันไม่ได้มีอาการที่กระดูก แต่มันเป็นที่เอ็น เราต้องยืดระยะเพื่อหาข้อสรุปกันต่อไปในสัปดาห์หน้า มันช่างน่าเศร้า เพราะว่าเขาเพิ่งกลับมาและกำลังเล่นได้ดี ผมหวังว่าเขาจะไม่ต้องผ่าตัด แต่เราต้องดูกันต่ออีก 2-3 สัปดาห์"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เผยว่าเขาไม่ค่อยพอใจกับการเข้าสกัดของ แม็คแนร์ ที่รุนแรงถึงขั้นลูกทีมของเขาส่อแววที่จะพักนาน โดยกล่าวว่า "วิลเชียร์ พุ่งตัวมาเพื่อจะจ่ายบอล แม็คแนร์ เข้ามาปะทะกับเขา และเสียบเข้ามาจากด้านข้าง ถ้าคุณได้เห็นแล้วคุณต้องบอกว่ามันแย่มาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook