เปิดโปรแกรมฝึกสุดโหด "มฤตยูดำ" ไมค์ ไทสัน อดีตราชากำปั้นโลกในวัย 54 ปี (ภาพ)

เปิดโปรแกรมฝึกสุดโหด "มฤตยูดำ" ไมค์ ไทสัน อดีตราชากำปั้นโลกในวัย 54 ปี (ภาพ)

เปิดโปรแกรมฝึกสุดโหด "มฤตยูดำ" ไมค์ ไทสัน อดีตราชากำปั้นโลกในวัย 54 ปี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าแฟนกำปั้นหลายคนคงเฝ้ารอวันที่ "มฤตยูดำ" ไมค์ ไทสัน อดีตกำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต 3 สถาบัน หวนคืนสังเวียนอีกครั้งพบกับ "ซูเปอร์แมน" รอย โจนส์ จูเนียร์ อดีตโคตรมวยแชมป์โลก 4 รุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

ซึ่งสภาพล่าสุดของกำปั้นทั้งคู่ต้องบอกว่าฟิตพร้อมสำหรับไฟต์นี้แล้ว แต่สิ่งที่แฟนมุ่งเป้าให้ความสนใจเป็นพิเศษคือการกลับมาเรียกความฟิตของ อดีตราชากำปั้นโลกรุ่นยักษ์ในวัย 54 ปี ที่ภาพร่างกายสุดฟิตเต็มไปด้วยมัดกล้ามเหมือนสมัยหนุ่มๆ

โดยการฝึกของเจ้าตัวนั้นเริ่มต้นมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แถมจ้างเทรนเนอร์พิเศษอย่าง ราฟาเอล คอร์เดโร่ โค้ชผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของ MMA มาเรียกความฟิตแบบสุดโหด ซึ่งใน 1 สัปดาห์ จะซ้อมถึง 6 วัน

สำหรับโปรแกรมฝึกของ ไมค์ ไทสัน ในแต่ละวันนั้นจะเริ่มในช่วงเช้าด้วยการคาร์ดิโอ 2 ชั่วโมง แบ่งเป็นการปั่นจักรยาน 1 ชั่วโมง และวิ่งบนลู่ 1 ชั่วโมงจากนั้นเสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วยการยกน้ำหนักรวม 550 ครั้ง ก่อนที่จะปิดท้ายการฝึกช่วงเช้าด้วยการลงนวมล่อเป้า 55 นาที

เท่านั้นยังไม่พอ "มฤตยูดำ" ยังมีโปรแกรมการสร้างกล้ามเนื้อด้วยการทำ เล่นเวทกล้ามเนื้อหน้าท้อง (Decline Sit-Ups) วันละ 2,000 ครั้ง, เล่นเวทกล้ามเนื้อหลังแขน (Bench Dips) วันละ 500 ครั้ง, เล่นเวทกล้ามเนื้อหัวไหล่ (Shrugs) วันละ 500 ครั้ง และ วิดพื้นอีกวันละ 500 ครั้ง โดยทั้งหมดถูกแบ่งเป็น 10 เซต

เห็นโปรแกรมการฝึกแล้วต้องบอกว่าไม่แปลกใจทำไมร่างกายของ อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต 3 สถาบัน ถึงกลับมาเหมือนสมัยหนุ่มๆ อีกครั้งแม้วัยจะล่วงเลยเข้าสู่ 54 ปี ก็ตาม ซึ่งเชื่อเลยว่าการชกพิเศษในครั้งนี้จะน่าติดตามแน่นอน โดยมีกำหนดการชกแบบ 8 ยก ที่สเตเปิลส์ เซนเตอร์ ในลองแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา วัตถุประสงค์คือหาเงินไปช่วยเหลือองค์กรการกุศล

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เปิดโปรแกรมฝึกสุดโหด "มฤตยูดำ" ไมค์ ไทสัน อดีตราชากำปั้นโลกในวัย 54 ปี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook