นอกสังเวียนไม่ธรรมดา! "ยอดแสนไกล" จูงมือแฟนเด็กกว่า 10 ปี เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/235/1178338/yodsankliawed.jpgนอกสังเวียนไม่ธรรมดา! "ยอดแสนไกล" จูงมือแฟนเด็กกว่า 10 ปี เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น (ภาพ)

    นอกสังเวียนไม่ธรรมดา! "ยอดแสนไกล" จูงมือแฟนเด็กกว่า 10 ปี เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น (ภาพ)

    2020-12-01T14:17:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จูงมือแฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์เรียบร้อยสำหรับ ยอดแสนไกล ไอเว แฟร์เท็กซ์ นักชกชื่อดังในวงการมวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง ที่ตัดสินใจสละโสดรอบสองในวัย 35 ปี ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเผยมีแผนที่จะแต่งงานในวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ดันมาติดปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ทำให้งานแต่งมีอันต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด

    อย่างไรก็ตามล่าสุด "มวยคอมพิวเตอร์" ได้จูงมือ "น้องปูเป้" นภาพร แพลอย แฟนสาวที่อายุห่างกันร่วม 10 ปี เข้าพิธีมงคลสมรสตามประเพณีอย่างเป็นทางการที่จังหวัดเพชรบุรี บ้านของฝ่ายหญิง

    ซึ่งงานในช่วงเช้าเป็นพิธีแบบไทยๆ ขณะที่ช่วงเย็นเป็นการเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ท่ามกลางญาติสนิมมิตรสหายมากมายที่เดินทางมาเป็นสักขีพยานในรักครั้งใหม่ของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

    พร้อมกันนี้ นักชกวัย 35 ปี ได้เผยถึงชีวิตหลังแต่งงานว่าจะยังคงมุ่งมั่นฝึกซ้อม และขึ้นชกต่อไปเพื่อเก็บเงินมาทำธุรกิจส่วนตัว "หลังแต่งงานก็คงใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อนครับ เพราะผมยังคงมีสัญญาอยู่ที่ประเทศจีน แต่ระยะทางไม่มีอุปสรรคแน่นอน เพราะที่ผ่านมาเราไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเราก็โทรหากันตลอดแทบทุกวัน"

    "ส่วนเรื่องการชกมวย ผมยังชกต่อแน่นอนครับ การแต่งงานมีครอบครัวไม่มีผลอะไรกับฟอร์มการชกของผม ถ้าฟอร์มจะเปลี่ยนก็ขึ้นอยู่กับสังขารและกาลเวลามากกว่าครับ"

    สำหรับ ยอดแสนไกล ถือเป็นนักชกที่ได้รับการยอมรับว่ามีฝืมือไม่ธรรมดา ปัจจุบันยังมีสัญญากับค่ายต้นสังกัดที่ประเทศจีน และ วัน แชมเปียนชิพ ส่วนเรื่องลูกๆ ทั้งสองคนของเจ้าตัวกับภรรยาที่เลิกรากันไปเมื่อหลายปีก่อน ตอนนี้มีคุณย่า (แม่ของยอดแสนไกล) ช่วยดูแล และ น้องปูเป้ ก็เข้ากับเด็กๆ ได้ดีด้วย

    อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ นอกสังเวียนไม่ธรรมดา! "ยอดแสนไกล" จูงมือแฟนเด็กกว่า 10 ปี เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น (ภาพ)

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :Yodsanklai Fairtex