เจอกันญี่ปุ่นปีหน้า! "ฟลอยด์" บุกหวนร่วมงาน "ยูเรีย ซาโตมิ" อดีตดารา AV (ภาพ)

เจอกันญี่ปุ่นปีหน้า! "ฟลอยด์" บุกหวนร่วมงาน "ยูเรีย ซาโตมิ" อดีตดารา AV (ภาพ)

เจอกันญี่ปุ่นปีหน้า! "ฟลอยด์" บุกหวนร่วมงาน "ยูเรีย ซาโตมิ" อดีตดารา AV (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ที่แม้จะประกาศอำลาสังเวียนอาชีพอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อหลายปีก่อน แต่ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวทำอะไรยังคงเป็นข่าว และกลายเป็นที่สนใจของแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น ออกมาคอนเฟิร์มว่าเป้าหมายของเจ้าตัวคือการเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งในปีหน้า เพื่อจัดงานปาร์ตี้ใหญ่อีกครั้งเหมือนที่เคยทำเมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาว่าจ้าง ยูเรีย ซาโตมิ อดีตนักแสดงหญิงชื่อดังของวงการหนังผู้ใหญ่แดนปลาดิบมาสร้างความบันเทิง

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้เผยคลิปเกี่ยวกับปาร์ตี้ครั้งใหม่เรียกกระแสมาแล้ว ในคลิปดังกล่าวมีทั้งภาพคอนเสิร์ต, การเล่นการพนัน และภาพผู้หญิงเปลือยกายจูบกันในอ่างอาบน้ำ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ยูเรีย ซาโตมิ อดีตนักแสดง AV ที่เจ้าตัวจะจ้างมาในงานอีกครั้งที่โตเกียว

นอกจากนี้สื่อหลายสำนักยังคาดการณ์กันว่า กำปั้นวัย 43 ปี อาจหวนคืนสังเวียนพบกับคู่ชกอีกครั้งด้วย หลังเมื่อปีก่อนก็ขึ้นสังเวียนพบกับ เทนชิน นาสุกาว่า ในไฟต์ล่าสุดที่เจ้าตัวโกยเงินไปมากถึง 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 285 ล้านบาท) โดยใช้เวลาเพียงแค่ 136 วินาที

"โตเกียว ญี่ปุ่น! ผมจะกลับไปในปี 2021 ผมรู้ว่าจะมีการจัดการแข่งขันโอลิมปิกที่ญี่ปุ่นในปีหน้า แต่ผม ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ และทีมงานจะจัดบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันในโตเกียวโดม ญี่ปุ่นคือเป้าหมายของผม" กำปั้นหมื่นล้าน กล่าว

สำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของสถิติชนะรวด 50 ครั้ง ถือเป็นนักกีฬาที่ทำเงินได้มากที่สุดแห่งทศวรรษ 2010 (ในช่วงระหว่างปี 2010-2019) จากการจัดอันดับของ ฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารทางการเงินชื่อดังของสหรัฐอเมริกา โดยโกยรายได้ไปมากถึง 915 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 28,400 ล้านบาท) และกับโลกธุรกิจเจ้าตัวก็มีแผนไม่ต่างกับบนสังเวียนเช่นกันโดยเดินหน้าเปิดตลาด TMT (เดอะมันนี่ทีม) แบรนด์สินค้าของตัวเองในทวีปเอเชีย

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ เจอกันญี่ปุ่นปีหน้า! "ฟลอยด์" บุกหวนร่วมงาน "ยูเรีย ซาโตมิ" อดีตดารา AV (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook