จักรพันธ์ มุ่งสู่ญี่ปุ่นล่าฝันเล่นเจลีก‏กับโชนัน

จักรพันธ์ มุ่งสู่ญี่ปุ่นล่าฝันเล่นเจลีก‏กับโชนัน

จักรพันธ์ มุ่งสู่ญี่ปุ่นล่าฝันเล่นเจลีก‏กับโชนัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกเดินทางสู่ญี่ปุ่นแล้ว จักรพันธ์ พรใส บินไปทดสอบฝีเท้ากับ โชนัน เบลล์มาเร่น้องใหม่เจลีก 2015 เผย ขั้นแรกต้องปรับตัวให้เร็วที่สุด

โชนัน เบลล์มาเร่ น้องใหม่เจลีก 2015 หลังจากคว้าแชมป์เจลีก ทู 2014 ด้วยผลงาน ชนะ 31 เสมอ 8 แพ้ 3 เก็บได้ 101 คะแนน ได้แสดงความสนใจ จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวจิ๋วของ สุพรรณบุรี เอฟซี ให้ไปร่วมฝึกซ้อมเตรียมทีมปรีซีซั่น โดยช่วงเช้าวันที่ 27 พ.ย. 2557 จักรพันธ์ ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินทีจี 676 เวลา 8.00 น.
 
จักรพันธ์ เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวก่อนออกเดินทางว่า "พรุ่งนี้จะมีโปรแกรมซ้อมบ่าย 3 ครึ่งครับ อันดับแรกต้องปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศที่ตอนนี้เริ่มหนาวแล้วครับ ก็ต้องปรับตัวให้เร็วที่สุดครับผม ซึ่งหลังจากที่ทราบว่าจะไปโชนันก็ได้คุยกับเอเย่นต์บ้างแล้วครับ ในเรื่องของสไตล์การเล่นรูปแบบการเล่นก็เสิร์ชจากเน็ตดูบ้างแล้วครับว่าเขาเล่นกันยังไง เพื่อที่เราจะปรับตัวได้ง่ายขึ้นเวลาเข้าไปสู่ทีมครับ"
 
ย้อนไปเมื่อปลายปี 2552 โชนัน ได้เรียก สุรีย์ สุขะ กับ ณัฐพงษ์ สมณะ 2 นักเตะชลบุรี เอฟซี ในขณะนั้นเดินทางไปทดสอบฝีเท้า แต่สุดท้ายไม่ได้เซ็นสัญญาด้วยปัจจัยหลายอย่าง โดยเฉพาะสภาพอากาศที่หนาวจัดมีหิมะตกทำให้อดีตทีมชาติไทยคู่นี้ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้เต็มที่
 
หากมีการเซ็นสัญญากัน "บอล" จักรพันธ์ จะเป็นนักเตะคนแรกที่ได้เล่นเจลีก ลีกสูงสุดของญี่ปุ่น แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีนักเตะไทยเคยไปวาดลวดลายในญี่ปุ่นมาแล้วหลายคน อาทิ วิทยา เลาหกุล, พงศธร เทียบทอง, นที ทองสุขแก้ว, รณชัย สยมชัย รวมถึง ประเสริฐ ช้างมูล แต่ในยุคนั้นยังไม่ใช่เจลีก
 
ติดตามบรรยากาศก่อนที่ จักรพันธ์ จะออกเดินทางได้ทางสถานีกีฬา SMMTV ในวันที่ 27 พ.ย. รายการ "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก" เวลา 16.10 น. และ "ตะลุยแดนลูกหนังไทย" เวลา 22.10 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook