ปืนคอนเฟิร์ม! วิลเชียร์ผ่าขาพักยาว3เดือน

ปืนคอนเฟิร์ม! วิลเชียร์ผ่าขาพักยาว3เดือน

ปืนคอนเฟิร์ม! วิลเชียร์ผ่าขาพักยาว3เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเซ็ง! "ปืน" ยืนยันเอง วิลเชียร์ ดวงแตก ต้องเข้าผ่าตัดข้อเท้าซ้ายอีกหน หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมพ่าย "ปีศาจแดง" เผยต้องพักยาว 3 เดือน ไม่ยาวนานเท่าครั้งก่อนๆ

สโมสรอาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันความคืบหน้าในการตรวจรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าซ้ายของ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางห้องเครื่องของทีม ที่ได้รับจากเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 คาบ้านในเกมลีกเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเปิดเผยว่าสตาร์อนาคตไกลของทีมรายนี้จำเป็นต้องพักยาวเป็นเวลาถึง 3 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดเข้ารับการผ่าตัดและทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ตามคำแถลงการณ์ของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ประกาศเป็นข่าวร้ายถึงแฟนบอลระบุว่า "การผ่าตัดของ แจ็ค วิลเชียร์ ที่บริเวณข้อเท้าซ้ายประสบความสำเร็จด้วยดี และเขาจะต้องพักฟื้นอีกราว 3 เดือน โดยคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ทำการตรวจรักษาแนะนำว่าให้เขาเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งผลการผ่าข้อเท้าเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาก็ออกมาดีมากจริงๆ"

สำหรับ วิลเชียร์ วัย 22 ปี เคยผ่านการบาดเจ็บหนักครั้งหนึ่งในชีวิตมาแล้ว โดยครั้งนั้นเป็นการบาดเจ็บที่เดียวกับครั้งนี้ และต้องพักยาว 14 เดือนหลังการผ่าตัดเลยทีเดียว ขณะที่หลังการผ่าครั้งนี้ เจ้าตัวเปิดเผยผ่าน อินสตาแกรม สื่อออนไลน์แชร์ภาพชื่อดังว่า "สุดท้ายข้อเท้าก็ต้องผ่า แต่ก็ผ่านไปได้ต้องขอบคุณ เจมส์ คัลเดอร์ ที่ทำงานอย่างหนัก เพราะถ้าไม่สู้มันคงไม่ออกมาแบบนี้ เราต้องแข็งแกร่งและเชื่อว่าเราทำได้ทุกอย่าง ถ้าใครทำเราผิดหวังหรือวิจารณ์เรา ก็ปล่อยไป และเชื่อในตัวเราเอง แล้วทำให้ทุกอย่างออกมาดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook