คีโน่แถลงบอกลาตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชวิลล่า

คีโน่แถลงบอกลาตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชวิลล่า

คีโน่แถลงบอกลาตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชวิลล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คีน ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชวิลล่าแล้วเรียบร้อยโดยให้เหตุผลว่าไม่อยากจับปลา 2 มือ และต้องการที่จะทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานให้ ไอร์แลนด์ มากกว่า

รอย คีน อดีตกองกลางจอมดีเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้ตัดสินใจอำลาตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชของสโมสร แอสตัน วิลล่า แล้วเป็นที่เรียบร้อย ภายหลังจากที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งได้ไม่ถึง 5 เดือน โดยให้เหตุผลว่าต้องการทุ่มเทเวลาให้กับทีมชาติไอร์แลนด์อย่างเต็มที่มากกว่า

ก่อนหน้านี้ "คีโน่" รับงานเป็นผู้ช่วยโค้ชให้กับทั้ง วิลล่า และทัพ "ยักษ์เขียว" แต่ล่าสุด เจ้าตัวก็ตัดสินใจที่จะสละตำแหน่งกับทาง "สิงห์ผงาด" โดยกล่าวว่า "ถ้าพูดกันถึงภาพรวมแล้ว ผมเป็นคนที่ทุ่มเทกับหน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างมาก และบทบาทของผมทั้งกับ วิลล่า และไอร์แลนด์ ก็เริ่มที่จะหนักหนาเกินไป เรื่องนี้มันไม่แฟร์กับทั้ง 2 ฝ่าย ฉะนั้นผมจึงจำเป็นต้องตัดสินใจ"

"ผมอยากจะขอบคุณ พอล แลมเบิร์ต (โค้ช วิลล่า) ที่ให้โอกาสผมได้อยู่กับสโมสรฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากกับประสบการณ์ของตัวเองที่ วิลล่า และผมขออวยพรให้ทุกๆ คนภายในทีม ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น, แฟนบอล และสโมสร ให้โชคดีหลังจากนี้ และก้าวต่อไปสู่จุดที่ดีขึ้นในอนาคต" คีน ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook