ฟานกัลเผยชอว์พักแค่ไม่กี่สัปดาห์

ฟานกัลเผยชอว์พักแค่ไม่กี่สัปดาห์

ฟานกัลเผยชอว์พักแค่ไม่กี่สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์ ฟาน กัล เปิดเผยข่าวดีกับแฟน "ผีแดง" ยัน ลุค ชอว์ ที่คาดว่าจะเจ็บหนักในตอนแรกไม่รุนแรงอย่างที่คิด ยันอีกแค่ไม่กี่สัปดาห์ก็กลับมาได้แล้ว พร้อมแย้ม ราดาเมล ฟัลเกา อาจลุ้นมีชื่อสำรองกับฟัด "เดอะ ไทเกอร์ส"

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยข่าวดีกับแฟนบอลทัพ "ปีศาจแดง" ถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของทีมว่า ไม่หนักอย่างที่คาดไว้ในตอนแรก แม้จะยังไม่สามารถกลับมาลงช่วยทีมในเกมเปิดบ้านรับมือ ฮัล ซิตี้ ในเกมลีกวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ แต่ก็จะพักแค่เพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น

เจ้านายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" กล่าวถึงสตาร์อนาคตไกลวัย 19 ปีของทีมรายนี้ถึงอาการบาดเจ็บของตัวนักเตะที่ได้รับมาตั้งแต่เกมที่บุกไปชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า "ลุค (ชอว์) มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นข้อเท้า แต่มันก็ไม่ใช่อาการเจ็บที่รุนแรงอะไร แต่มีบางอย่างที่ยังพูดอธิบายได้ยาก และเขาก็จะบาดเจ็บอีกแค่เพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น ก็จะพร้อมสมบูรณ์"

นอกจากนี้ ฟาน กัล ยังกล่าวถึง จอนนี่ อีแวนส์ และราดาเมล ฟัลเกา สองนักเตะของทีมที่ลงซ้อมได้แล้วด้วยว่า "อีแวนส์ กลับมาเล่นในจังหวะที่ดีได้แล้ว เขาเลยได้เล่นกับทีมสำรองไป 60 นาที แต่เขายังไม่ฟิตพอจะเล่นใน พรีเมียร์ลีก ฟัลเกา ก็ไม่พร้อมเช่นกัน หลังจากที่นักเตะบาดเจ็บมานาน การกลับมาซ้อมแค่สัปดาห์เดียวมันไม่พอที่จะทำให้กลับมาได้ แต่ตอนนี้ผมต้องการกองหน้า เขาอาจกลับมามีชื่อเป็นสำรองได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook