โรเบิร์ต อวยฟอร์ม อดิศักดิ์ ทาบชั้น 'นิวแดงดา'

โรเบิร์ต อวยฟอร์ม อดิศักดิ์ ทาบชั้น 'นิวแดงดา'

โรเบิร์ต อวยฟอร์ม อดิศักดิ์ ทาบชั้น 'นิวแดงดา'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสร บีอีซี เทโรศาสน ยกย่องฟอร์มการเล่นของ อดิศักดิ์ ไกรษรจะก้าวไปเทียบชั้น ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกรุ่นพี่ในนามทีมชาติ ชี้เห็นแววเพชรฆาตตั้งแต่อายุ 18
 
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เผยตนเห็นแววการเป็นยอดดาวยิงของ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าตัวใหม่ของทีม ตั้งแต่สมัยที่เคยร่วมงานกันที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อศูนย์หน้าป้ายแดงของทีมจะก้าวไปเป็นยอดเพชรฆาตของทีมชาติไทยต่อจาก ธีรศิลป์ แดงดา ได้อย่างแน่นอน
 
อดิศักดิ์ ไกรษร เซ็นสัญญาย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในรั้ว มังกรไฟ ในปี 2015 ทว่าเจ้าตัวอยู่ระหว่างการรับใช้ ทีมชาติไทย สู้ศึก ซูซูกิคัพ 2014 พร้อมทั้งระเบิดฟอร์มเก่ง ล่าสุดเพิ่งจัดการเหมาทำ 2 ประตูพาช้างศึกพลิกชนะ มาเลเซีย 3-2 การันตีเข้ารอบตัดเชือกแน่นอนแล้ว
 
"อย่างที่ผมเคยบอกว่าผมเคยเป็นกองหน้าในลีกอาชีพเบลเยี่ยมมาก่อน ผมจึงดูออกว่า กองหน้าแบบไหนเป็นกองหน้าที่ดี" โรเบิร์ตเริ่มกล่าว
 
"ตอนแฟนบอลรู้ว่า เราปล่อยตัว นฤบดินทร์ (วีรวัฒน์โนดม) ให้กับ บุรีรัมย์ พวกเขาอาจคิดว่าเราได้สูญเสียหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราออกไป นฤบดินทร์เป็นแบ็คขวาที่เก่งที่สุดในไทยลีกคนหนึ่ง แต่ผู้เล่นที่เราต้องการมากที่สุด คือ กองหน้าประเภท ปิดบัญชี และ อดิศักดิ์ ไกรษร ก็คือคำตอบ"
 
"ผมเคยพาเขาไปเซ็นสัญญากับ เมืองทอง ตั้งแต่อายุ 18 ปี พร้อมๆ กับ ชนานันท์ ป้อมบุบผา ผมรู้ว่าเขาจะต้องเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมในอนาคต และเป็น นิวแดงดา ธีรศิลป์ แดงดา ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว"
 
"บางครั้งการซื้อตัวนักเตะของทางสโมสรอาจจะขัดใจใครหลายคน แต่ทีมบริหารทุกคน ต่างมองถึงสิ่งที่ บีอีซี เทโรศาสน จะได้รับประโยชน์สูงสุด" โรเบิร์ตกล่าวทิ้งท้าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook