ด้วยน้ำพักน้ำแรง! เปิดบ้าน "อรอุมา" ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวได้สุขสบาย (ภาพ)

ด้วยน้ำพักน้ำแรง! เปิดบ้าน "อรอุมา" ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวได้สุขสบาย (ภาพ)

ด้วยน้ำพักน้ำแรง! เปิดบ้าน "อรอุมา" ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวได้สุขสบาย (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเหลือเกินว่าแฟนกีฬาบ้านเราน้อยคนนักที่จะไม่มีใครไม่รู้จัก อรอุมา สิทธิรักษ์ นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย สังกัด ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี สโมสรในศึกลูกยางไทยลีก ด้วยฝีมือ และความตั้งใจฝึกซ้อมทำให้เธอสามารถอยู่ในวงการมาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี

โดยเธอติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2006 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ซึ่งในปัจจุบันเธอก็ยังคงเป็นกำลังหลักในนามทีมชาติเหมือนเดิม รวมถึงได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 6 เซียนแห่งตำนานวอลเลย์บอลไทย

นักตบสาววัย 34 ปี ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเส้นทางอาชีพ ด้วยการกวาดแชมป์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นในระดับสโมสรหรือในนามทีมชาติ นอกจากนี้ยังเคยเดินทางไปเล่นในลีกต่างประเทศมาแล้วทั้ง ตุรกี, เวียดนาม, สวิตเซอร์แลนด์, รัสเซีย, อาเซอร์ไบจาน และ ญี่ปุ่น

นอกเหนือจากแบบอย่างความเป็นมืออาชีพในสนามที่ทำให้ใครหลายคนได้เห็นแล้ว อีกบทบาทหน้าที่ของเธอที่ต้องชื่นชมก็คือการเป็นลูกที่กตัญญูต่อครอบครัว ด้วยการเก็บเงินสร้างบ้านให้กับครอบครัวของเธอได้อยู่อย่างสุขสบาย ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซึ่งย้อนไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา เธอสามารถทำความฝันได้สำเร็จ ด้วยการสร้างบ้านให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสุขสบายที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในชีวิตของเธอ "เพราะบ้านคือจุดเริ่มต้นของความสุขในครอบครัว ฝันที่เป็นจริง บ้านสิทธิรักษ์ และแล้ววันนี้ก็มาถึงสักทีสิ่งที่อยากทำมาตลอดคือสร้างบ้านให้พ่อกับแม่อยู่ ดีใจที่ทำตามฝันได้สำเร็จ" นักตบลูกยางสาวเผย

สำหรับบ้านหลังนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเธอที่สู้มาทั้งชีวิตกว่าจะมีวันนี้ ด้วยพื้นที่ใช้สอยรวม 245 ตรม. ขนาด 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 ห้องครัวไทย, 1 ห้องพักผ่อน และ 2 ที่จอดรถ ใช้งบในการก่อสร้างประมาณ 3.5 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ เดอะ เบสท์โฮม

 

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ ด้วยน้ำพักน้ำแรง! เปิดบ้าน "อรอุมา" ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวได้สุขสบาย (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook