ดราม่าสนั่นแดนโสม! "แจ-ยอง และ ดา-ยอง" คู่แฝดลูกยางสาวโดนแบนไม่มีกำหนด (ภาพ)

ดราม่าสนั่นแดนโสม! "แจ-ยอง และ ดา-ยอง" คู่แฝดลูกยางสาวโดนแบนไม่มีกำหนด (ภาพ)

ดราม่าสนั่นแดนโสม! "แจ-ยอง และ ดา-ยอง" คู่แฝดลูกยางสาวโดนแบนไม่มีกำหนด (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศไปเรียบร้อยสำหรับวีรกรรมของ อี แจ-ยอง และ อี ดา-ยอง สองนักวอลเลย์บอลสาวฝาแฝดทีมชาติเกาหลีใต้ สังกัด อินชอน ฮึงกุ๊ก ไลฟ์ อินชัวรันส์ พิงค์ สไปเดอร์ส ในลีกบ้านเกิด เมื่อถูกกล่าวหาว่ากลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้นสมัยที่พวกเขายังเรียนอยู่ชั้นประถม และมัธยมต้น

โดยผู้กล่าวหาได้ระบุในโลกออนไลน์ว่า ตัวเธอนั้นเคยเรียนที่โรงเรียนเดียวกับ อี แจ-ยอง แฝดผู้พี่ และถูกทั้งสองสาวนั้นบูลลี่ด้วยคำพูด ข่มขู่เธอด้วยมีด "ฉันเขียนในนามของคนสี่คน แต่มีเหยื่อมากกว่านี้เราต้องการคำขอโทษอย่างจริงใจจากพวกเขา พวกเขาสาปแช่งพ่อแม่ของเรา รีดไถเงินจากเราและรังแกเราเสมอ"

"ฉันอยากฆ่าตัวตายเพราะถูกกลั่นแกล้งเสมอๆ แต่พวกเขาย้ายไปโรงเรียนอื่นโดยไม่เคยแม้แต่จะขอโทษแต่อย่างใด" ผู้กล่าวหาเขียนข้อความลงในโซเชียลหลังยังมีบาดแผลทางจิตใจตลอดมา

ทันทีที่มันกลายเป็นข่าวดัง อี แจ-ยอง และ อี ดา-ยอง สองนักตบสาวได้ติดต่อไปยังหญิงสาวรายดังกล่าวพร้อมทั้งบอกว่าจะไปเยี่ยมเธอเพื่อขอโทษ "พวกเขาบอกว่าจะมาเยี่ยมเพื่อขอโทษ และออกแถลงการณ์ ซึ่งฉันจะลบโพสต์ของฉันหลังจากที่มีการแถลงคำขอโทษ"

vobpp22
ซึ่ง อี แจ-ยอง และ อี ดา-ยอง ได้เขียนแถลงการณ์ขอโทษกับการกระทำอันเลวร้ายในอดีตของพวกเธอด้วยลายมือตัวเองลงในโซเชียลว่า "ฉัน อี ดา-ยอง เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอล ฉันเสียใจเป็นอย่างมากสำหรับเรื่องราวทั้งหมดที่สร้างความผิดหวังให้กับทุกคน"

ในเวลาต่อมาสถานการณ์ดูเลวร้ายลงไปอีกเมื่อ พ่อแม่ของเหยื่อที่ถูกพี่น้องฝาแฝดทำร้ายได้ออกมาเผยว่า "จิตใจของพ่อแม่อย่างเราก็รู้สึกเสียใจเหมือนกัน แต่ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าลูกของฉันจะเป็นอย่างไร ในตอนนั้นมันมีเรื่องใหญ่เกิดขึ้น แต่เราที่เป็นพ่อแม่กลับไม่รู้อะไรเลย ลูกของฉันถูกขโมยเงิน และคุกคามแบบนั้น"

ทำให้ล่าสุด อินชอน ฮึงกุ๊ก ไลฟ์ อินชัวรันส์ พิงค์ สไปเดอร์ส ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกบทลงโทษสั่งห้าม อี แจ-ยอง และ อี ดา-ยอง ลงสนามแบบไม่มีกำหนด และสั่งให้ทั้งคู่ต้องทำทุกวิถีทางที่ทำได้เพื่อรักษาบาดแผลทั้งกาย และจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นการไปพบและขอโทษเหยื่อด้วยตัวเอง รวมถึงดูแลการรักษา

ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในวงการกีฬาเกาหลีใต้ ที่ต้องส่งเสริมให้นักกีฬาไม่เพียงแค่เป็นนักกีฬาที่ดีเท่านั้น แต่ยังต้องเป็นคนดีของสังคมอีกด้วย นอกจากนี้มันกลายเป็นข่าวใหญ่ระดับโลกในเวลาอันรวดเร็วเมื่อสื่อต่างชาติพากันนำเสนอข่าวนี้กันอย่างมากมาย

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ดราม่าสนั่นแดนโสม! "แจ-ยอง และ ดา-ยอง" คู่แฝดลูกยางสาวโดนแบนไม่มีกำหนด (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook