"เจมส์" ผู้กอบกู้, สุดทนกับ "มาร์กซิยาล"! เก็บตกหลังเกม พรีเมียร์ลีก ผีแดง อัด สาลิกาดง

"เจมส์" ผู้กอบกู้, สุดทนกับ "มาร์กซิยาล"! เก็บตกหลังเกม พรีเมียร์ลีก ผีแดง อัด สาลิกาดง

"เจมส์" ผู้กอบกู้, สุดทนกับ "มาร์กซิยาล"! เก็บตกหลังเกม พรีเมียร์ลีก ผีแดง อัด สาลิกาดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ2020/21
 คืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2021
 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 นิวคาสเซิล

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด


1. ความกระตือรือร้นของ มาร์กซิยาลFBL-ENG-PR-MAN UTD-NEWCASTLEFBL-ENG-PR-MAN UTD-NEWCASTLEจังหวะเลี้ยงแหวกไปยิงในนาทีที่ 59 เป็นโมเม้นท์เดียวที่น่าจดจำของเขาในเกมนี้

โดยผลงานของกองหน้าชาว ฝรั่งเศส นับว่าน่าผิดหวังมากจากการขาดความกระตือรือร้นที่จะลงมาเชื่อมบอลหรือแม้กระทั่งวิ่งพาตัวเองไปอยู่ในกรอบเขตโทษเพื่อให้เพื่อนๆมีเป้าหมายในการจ่ายบอลไปถึง

อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่เกมแรกที่เขาเล่นได้ย่ำแย่ขนาดนี้แต่อดีตตัวรุกของ โมนาโก ดูจะไม่มีแพชชั่นกับการได้ลงสนามให้ ยูไนเต็ด เลย นับตั้งแต่เขาโดนใบแดงในเกมแพ้ ทอตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในช่วงต้นฤดูกาล

2. แก้ เพรสซิ่ง ไม่ออก Aaron Wan-Bissaka, Miguel Almiron, Allan Saint-MaximinAaron Wan-Bissaka, Miguel Almiron, Allan Saint-Maximinแม้จะเจอทีมที่ต่ำชั้นกว่าและฟอร์มในระยะหลังถือว่าแย่กว่าอย่างเห็นได้ชัดแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ดูจะมีปัญหาไม่น้อยกับการต้องรับมือแทคติกเพรสซิ่งถึงลูกถึงคนของ นิวคาสเซิล

โดยช่วงต้นเกมลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา แทบจะตั้งตัวไม่ได้เลยและเสียบอลไปง่ายๆอย่างน่าเหลือเชื่อ นอกจากนี้ เฟร็ด ก็ดูจะผิดฟอร์มไปมากที่สุดซึ่งน่าจะมาจากการขาดทักษะการเอาตัวรอดจากการโดนบีบเร็ว

3. เจมส์ ผู้กอบกู้Daniel James, Anthony MartialDaniel James, Anthony Martialแดเนียล เจมส์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เกือบถูกขายออกจากทีมในตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพราะแทบจะไม่ได้โอกาสลงสนามเลยในครึ่งปีที่แล้ว

อย่างไรก็ดีฟอร์มการเล่นใน 3 เกมหลังของเขาแสดงให้เห็นว่า โอเล ทำถูกแล้วที่ยังเก็บปีกชาว เวลส์ เอาไว้เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับทีม

โดย เจมส์ ดูจะมีความมั่นใจอย่างมากเมื่อเจอกับคู่แข่งที่เปิดพื้นที่ให้เขาได้ใช้ความเร็วอย่างเต็มที่และหาก ยูไนเต็ด จะยังเน้นแทคติกการสวนกลับที่อันตรายแบบนี้อยู่เราอาจจะได้เห็นเขาลงสนามบ่อยขึ้นก็เป็นได้

4. ผีแดงรับมือเซตพีซไม่ไหวHarry Maguire, Miguel AlmironHarry Maguire, Miguel Almironแม้ แฮร์รี แม็คไกวร์ จะโดดเด่นมาโดยตลอดในการต้องรับมือกับลูกกลางอากาศ แต่ในเกมนี้เขากลับเจอปัญหาอย่างหนักจาก แม็กซิแมง ที่แม้จะไม่ได้เทคตัวได้สูง ไม่ได้แย่งโหม่งได้เก่ง

แต่เขาสามารถเข้าบีบไวหาผู้เล่นที่กำลังรับมือกับลูกโด่งอยู่เพื่อคอยกดดันรอเก็บตกจากความผิดพลาดได้อยู่หลายหนในช่วงต้นเกม ซึ่งปราการหลังค่าตัวแพงก็ดูจะระส่ำไปไม่น้อยจนมีส่วนที่ทำให้เสียประตูอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "เจมส์" ผู้กอบกู้, สุดทนกับ "มาร์กซิยาล"! เก็บตกหลังเกม พรีเมียร์ลีก ผีแดง อัด สาลิกาดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook