ใจสลาย! สื่อเผย "อลิสซอน" รับสภาพกลับไปงานศพพ่อที่บราซิลไม่ได้

ใจสลาย! สื่อเผย "อลิสซอน" รับสภาพกลับไปงานศพพ่อที่บราซิลไม่ได้

ใจสลาย! สื่อเผย "อลิสซอน" รับสภาพกลับไปงานศพพ่อที่บราซิลไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานว่า อลิสซอน เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของลิเวอร์พูล ไม่สามารถเข้าร่วมพิธีศพของคุณพ่อ และจะต้องอยู่ในประเทศอังกฤษต่อไป เนื่องจากมาตรการโควิด-19 ที่เข้มงวดเรื่องวันกักตัว และภรรยาสาวก็อยู่ในช่วงท้องแก่ด้วย

สื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดลี เมล อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า มือกาวแซมบ้าได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตนบินกลับบ้านเกิดเพื่อไปร่วมงานศพคุณพ่อ โฮเซ เบคเกอร์ แต่สุดท้ายต้องจำใจอยู่ในอังกฤษต่อไปเนื่องจากมาตรการโควิด-19 ที่คุมเข้มในเรื่องการกักตัวนั่นเอง

"เขา (อลิสซอน) ทำทุกอย่างเพื่อหาทางบินกลับบราซิล ทั้งเช็กหาเที่ยวบิน และวิธีที่จะทำให้เขาไม่ถูกแบนจากสหราชอาณาจักรและมาตรการป้องกันโควิดที่เข้มงวด ครอบครัวกำลังรอว่าเขาจะเดินทางมาถึงเมื่อไหร่"

"แต่สุดท้ายเขาต้องยอมแพ้ เนื่องจาก นาตาลี ภรรยาของเขาตั้งครรภ์ได้ 28 สัปดาห์แล้ว ซึ่งถ้าเขาไปบราซิลจะต้องใช้เวลากักตัวอีก 10 วันที่โรงแรม ทำให้การเดินทางครั้งนี้ไม่สามารถเกิดขึ้นได้"

"เขาให้สัญญาครอบครัวว่าจะหาทางกลับบราซิลภายใน 3 สัปดาห์ข้างหน้า เมื่อโปรแกรมแข่งขันของลิเวอร์พูลมีช่องให้เขาลาพักได้ ตอนนี้หัวใจเขาแตกเป็นเสี่ยงๆ ที่ไม่สามารถเดินทางมางานศพพ่อได้" แหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยกับทางเดลี เมล

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า มูเรียล วัย 34 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของอลิสซอน และเล่นตำแหน่งผู้รักษาประตูให้ฟลูมิเนนเซ่ ทีมดังของบราซิล ได้เดินทางกลับไปสมทบครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อรับหน้าที่เสาหลักในการจัดงานศพคุณพ่อ

ด้าน Sport Clube Internacional in Porto Alegre สื่อของบราซิลเปิดเผยว่า เมื่อตอนที่คุณพ่อโฮเซยังมีชีวิตอยู่ อลิสซอนวัย 28 ปีจะโทรศัพท์คุยข้ามทวีปกับคุณพ่อทุกวัน ทำให้เจ้าตัวรู้สึกเสียใจมากที่ต้องจากกันไปแบบกะทันหันเช่นนี้

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูลก็ต้องสูญเสียคุณแม่ อลิซาเบธ ในวัย 81 ปี แต่ก็ไม่สามารถเดินทางกลับไปงานศพได้ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ประเทศเยอรมนีแบนการเดินทางของผู้คนที่มาจากสหราชอาณาจักร แม้จะมีข้อยกเว้นในกรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีวิตกะทันหันก็ตามที แต่ก็ต้องผ่านขั้นตอนการตรวจเป็นลบและกักตัวอีก 10 วัน ซึ่งขากลับก็ต้องทำแบบเดียวกันเมื่อมาถึงสหราชอาณาจักรด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ใจสลาย! สื่อเผย "อลิสซอน" รับสภาพกลับไปงานศพพ่อที่บราซิลไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook