พร้อมคืนสนาม! "ราเชล" นักตบลูกยางสาวขวัญใจหนุ่มๆ แดนปินส์ (ภาพ)

พร้อมคืนสนาม! "ราเชล" นักตบลูกยางสาวขวัญใจหนุ่มๆ แดนปินส์ (ภาพ)

พร้อมคืนสนาม! "ราเชล" นักตบลูกยางสาวขวัญใจหนุ่มๆ แดนปินส์ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวใหญ่ในประเทศฟิลิปปินส์เมื่อ ราเชล แอนน์ ดาควิส นักตบลูกยางสาวสุดสวยขวัญใจหนุ่มๆ เตรียมหวนคืนสนามอีกครั้งให้กับ ซิกนัล เอชดี สไปเกอร์ส ต้นสังกัดที่ตัดสินใจเข้าร่วมในศึก พรีเมียร์ลีก วอลเลย์บอล ลีก (PVL) 2021

โดยจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ทำให้การแข่งขันวอลเลย์บอลลีกของประเทศฟิลิปปินส์ ปี 2020 ต้องถูกยกเลิกการจัดการแข่งขันออกไป และนั่นทำให้นักกีฬาต้องร้างสนามไปนาน

อย่างไรก็ตามล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้ยืนยันว่าในปี 2021 จะกลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้ง ซึ่ง นักตบลูกยางวัย 33 ปี จะเข้าร่วมกับทีมอีกครั้งได้เผยว่า "ฉันตื่นเต้นมากกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง เมื่อมีการประกาศว่าเราจะย้ายไปเล่นใน PVL จริงๆ เราทุกคนตื่นเต้นมากเพราะเราทุกคนเตรียมพร้อมมาตลอด"

"ฉันต้องขอบคุณ ซิกนัล มากเพราะพวกทำให้ฉันเป็นผู้เล่นได้เต็มที่ อย่างไรก็ตามเราต้องขอบคุณ พีเอสแอล ซูเปอร์ลีก (PSL) ที่เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของเรา แม้ว่าเราจะจากไปแล้ว แต่เราจะไม่ลืมความทรงจำของเรากับลีกนั้น" ตัวตบหัวเสา กล่าว

สำหรับ นักตบลูกยางวัย 33 ปี ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เยอรมนี ถือเป็นซุปตาร์ในบ้านเกิดโดยเริ่มต้นเส้นทางสายกีฬาด้วยการเป็นนักว่ายน้ำ ก่อนที่จะหันมาเล่นกีฬาวอลเลย์บอลของมหาวิทยาลัยฟิลิปินส์ (University of the Philippines) จากนั้นเธอก็เข้าศึกษาในสาขาการจัดการธุรกิจ ของมหาวิทยาลัย ฟาร์ อีสเทอร์น (Far Eastern University) และร่วมทีมวอลเลย์บอลของมหาวิทยาลัย จนก้าวขึ้นมาติดทีมชาติเมื่อปี 2015

ส่วนนอกสนามด้วยความสวยที่โดดเด่นทำให้เธอเคยขึ้นปก FHM ของฟิลิปปินส์ ถึง 2 ครั้ง (ปี 2014 และ ปี 2016) และได้รับการโหวตให้เข้าไปอยู่ในลิสต์ 10 สาวที่เซ็กซี่ที่สุดของฟิลิปปินส์ จากการจัดอันดับ 100 สาว FHM ที่เซ็กซี่ที่สุด (FHM’s 100 Sexiest) เมื่อปี 2015 มาแล้ว

อัลบั้มภาพ 99 ภาพ

อัลบั้มภาพ 99 ภาพ ของ พร้อมคืนสนาม! "ราเชล" นักตบลูกยางสาวขวัญใจหนุ่มๆ แดนปินส์ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook