ผีเตรียมเฮ!โมนาโกยอมจ่ายค่าชดเชยให้บัลเดสแล้ว

ผีเตรียมเฮ!โมนาโกยอมจ่ายค่าชดเชยให้บัลเดสแล้ว

ผีเตรียมเฮ!โมนาโกยอมจ่ายค่าชดเชยให้บัลเดสแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โมนาโก บรรลุข้อตกลงยอมจ่ายเงินชดเชยให้ บิคตอร์ บัลเดส แล้ว ส่งผลให้"ปีศาจแดง" มีสิทธิ์สูงได้ตัวนายทวารรายนี้มาร่วมทัพ

หลังจากที่นายทวารเลือดกระทิงดุวัย 32 ปี มาฝึกซ้อมกับแมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการนั้น

ล่าสุด ทัพ"ปีศาจแดง"ส่อแววได้ตัว บิคตอร์ บัลเดส สมใจหลังจากที่ อาแอส โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส บรรลุข้อตกลงยอมจ่ายค่าชดเชยให้นายด่านรายนี้แล้ว

ก่อนหน้านี้ โมนาโก เคยตกลงจะเซ็นสัญญากับ บัลเดส แบบไร้ค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับละเมิดข้อตกลงยกเลิกการโยกย้ายไปแบบดื้อๆ เมื่อทราบว่านายทวาร บาร์เซโลน่า มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาด้วย

อย่างไรก็ตาม สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่าทั้งสองฝ่ายประนีประนอมยอมความกันได้แล้ว ซึ่งเท่ากับว่าเปิดทางให้ "ปีศาจแดง" เซ็นคว้าตัว บัลเดส ไปร่วมทัพ

โดย แมนฯยูฯ จะจ่ายค่าเหนื่อยเพียงส่วนหนึ่งจำนวนสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.25 ล้านบาท) บวกโบนัสตามฐานค่าเหนื่อยเดิมที่ บัลเดส ตกลงเอาไว้กับ โมนาโก ขึ้นอยู่กับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจอย่างไรในบั้นปลาย   

ทั้งนี้ หากแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เซ็นสัญญากับ บัลเดส เกิดขึ้น มันก็จะทำให้อนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ ดาบิด เด เคอา ที่มีกระแสข่าวออกมาโดยตลอดว่า เรอัล มาดริด ให้สนใจที่จะดึง เด เคอา ไปเฝ้าเสานั้นอาจเป็นไปได้มาก หลังจากที่นายทวารวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มเซฟได้สุดเหนียวหนึบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook