เจดีย์ส่อดึง เดอะ ตุ๊ก คุมทัพหนีตกชั้น

เจดีย์ส่อดึง เดอะ ตุ๊ก คุมทัพหนีตกชั้น

เจดีย์ส่อดึง เดอะ ตุ๊ก คุมทัพหนีตกชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจดีย์ใหญ่ นครปฐม ดิ้นหนีตาย 8 นัดสุดท้าย เผยเตรียมดึง เดอะตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน สวมบทกุนซือใหญ่

ส่วนกรณีแฉล้มบอล "สำเภามหาชัย" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร เตรียมตั้งทนายฟ้อง กิจ มีศรีสุข ฐานหมิ่นประมาท ด้าน "ไทยพรีเมียร์ลีก" กระเป๋าฉีกไร้เงินถ่ายทอดสด 5 นัดที่เหลือ โร่ของบ กกท. 2 ล้าน พร้อมคลอดคู่ยิงสดแล้ว ขณะที่การท่าเรือไทยติดรูป 4 อันธพาลห้ามเข้าสนามตลอดฤดูกาล

การถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกที่ยังเหลืออีก 5 แมทช์ ตามสัญญาที่ทำไว้กับ ปตท. สปอนเซอร์ใหญ่จำนวน 10 แมทช์ตลอดฤดูกาล ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยอมรับว่า มีความกังวลในเรื่องนี้ เพราะอาจถูก ปตท.ฟ้องได้ หากไม่ทำตามสัญญา แม้ สทท.11 จะไฟเขียวเวลาถ่ายทอดสดให้แล้วทั้ง 5 แมทช์ที่เหลือ ได้แก่ วันที่ 6 ก.ย. แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี วันที่ 26 ก.ย. นครปฐม พบ ชลบุรี วันที่ 4 ต.ค. โอสถสภา พบ ราชนาวี-ระยอง วันที่ 11 ต.ค. ศรีราชา พบ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือคู่ ทีโอที พบ พัทยา และนัดปิดฤดูกาล วันที่ 18 ต.ค. เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด พบ บีอีซี เทโรศาสน

"แต่ขณะนี้ มีปัญหาคือหาสปอนเซอร์ไม่ได้ เพราะภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่ ดังนั้น จึงต้องไปขอรับการสนับสนุนจาก กกท.จำนวน 2 ล้านบาท เพื่อให้ครอบคลุมค่าเวลาที่คิดนัดละ 4 แสนบาท ซึ่งเวลานี้ไม่ทราบว่าจะได้ตามที่ขอหรือไม่ แต่อย่างไรต้องถ่ายทอดสดให้ได้ ซึ่งถ้าไม่ได้มาปีนี้ไทยลีกส่อขาดทุนค่อนข้างแน่"

ด้าน เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี กล่าวว่า สโมสรตัดสินใจห้ามแฟนบอล 4 คนเข้าสนาม เนื่องจากมีการสืบสวนและตรวจสอบจากหลักฐานภาพถ่ายแล้วพบว่าเป็นคนก่อปัญหามา ตลอด โดยเฉพาะกรณีล่าสุดที่มีเหตุวิวาทกับกองเชียร์โอสถสภา โดยทีมจะติดรูปทั้ง 4 คนหน้าสนามเพื่อห้ามเข้า

"สโมสรคงต้องเรียกทั้ง 4 คนมาพูดคุยด้วย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาบานปลาย หากคุยกันเข้าใจแล้วอาจจะอนุญาตให้กลับเข้ามาดูในสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้แล้ว สโมสรจะมีการเพิ่มการรักษาความปลอดภัยดึงเอาสารวัตรทหารมาร่วมด้วย ส่วนการขายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ที่เป็นสปอนเซอร์ของทีม คงจะไม่อนุญาตให้ขายบนอัฒจันทร์อีก แต่จะให้ขายเฉพาะบริเวณด้านนอกสนามเท่านั้น" ผจก.ทีมสิงห์เจ้าท่ากล่าว

ส่วนกรณีที่ กิจ มีศรีสุข อดีตกุนซือใหญ่ "สำเภามหาชัย" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ออกมาแฉว่ามีนักเตะในทีมเล่นผิดวิสัยจนชวนให้สงสัยว่าล้มบอลนั้น ล่าสุด "บิ๊กน้อย" อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีม กล่าวว่า จัดเตรียมทนายความและรวบรวมข้อมูลเพื่อฟ้องกิจ ในฐานหมิ่นประมาท เพราะที่ผ่านมาการจัดตัวลงสนามเป็นการตัดสินใจของกิจเพียงคนเดียวเท่านั้น

ขณะเดียวกัน "เจดีย์ใหญ่" นครปฐม ที่หลังจากวืด "น้าชัช" ชัชชัย พหลแพทย์ ไปคุมทีม ปรากฏว่า ล่าสุดมีกระแสออกมาว่าได้ทาบทามให้ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่เป็นพิธีกรประจำสนามให้นครปฐมในเกมที่เล่นเป็นเจ้า บ้าน ขยับขึ้นมารับหน้าที่กุนซือใหญ่ เพื่อพาทีมหนีตายในช่วง 8 นัดสุดท้าย อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทีมต้นสังกัดแต่อย่างใด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook