สู้กันสมศักดิ์ศรี! ขอนแก่น ดวลเป้าเฉือน นครปฐม 4-3 คว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก

สู้กันสมศักดิ์ศรี! ขอนแก่น ดวลเป้าเฉือน นครปฐม 4-3 คว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก

สู้กันสมศักดิ์ศรี! ขอนแก่น ดวลเป้าเฉือน นครปฐม 4-3 คว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีก 2 รอบเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ เกมที่ 2 ระหว่าง "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด พบกับ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เมื่อวันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564

โดยคู่นี้เกมนัดแรกที่เจอกัน "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดบ้านพลิกแซงเอาชนะไปได้ในนาทีสุดท้าย 2-1 ทำให้เกมนัดนี้มีความหมายสำหรับทั้งสองทีมเป็นอย่างมาก

เปิดเกมมา 11 นาที เจ้าบ้านได้โอกาสก่อนเลย ออสวัลโด้ เนโต้ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนพลิกยิงด้วยขวาบอลพุ่งจะเสียบใต้คานแต่ จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ ปัดออกหลังไปได้

นาทีที่ 29 นพพล ละครพล นายด่านนครปฐมออกมาสาดยาวบอลโด่งตกพื้นเข้าเขตโทษคู่แข่ง ธีรยุทธ งามละม้าย วิ่งสปีดไปหมายทำประตูแต่ จิรวัฒน์ ออกมาตัดบอลได้ก่อน หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

khonm22
กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 52 ทีมเยือนเกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ ชิษณุพงษ์ โชติ เก็บบอลได้หน้าเขตโทษก่อนกดด้วยซ้ายบอลพุ่งจะเสียบเสาแต่ นพพล ละครพล พุ่งปัดเอาไว้ได้

นาทีที่ 62 นครปฐม เกือบได้ประตูบ้าง ณัฐพล วรสุทธิ์ ไหลย้อนกลับมาให้ เลสลี่ย์ อาโบลห์ ปั่นด้วยขวาระยะ 20 หลา บอลพุ่งโค้งผ่านมือ จิรวัฒน์ ไปแล้วแต่ชนเสาอย่างจัง

นาทีที่ 65 ทีมเยือนมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ฮาเหม็ด บัคห์เทียรี่ ไปเตะ เปาโล คอนราโด้ ล้มลงในเขตโทษ และเป็น ดาวยิงชาวบราซิลที่ลุกขึ้นมาสังหารเองเข้าไปให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 69 ขอนแก่น ยูไนเต็ด ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 ตัวเมื่อ ภานุพงศ์ หาญสุรีย์ ไปตัดเกมใส่ ธีรยุทธ งามละม้าย ที่ได้บอลจะหลุดเข้าเขตโทษ โดนใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงต้องออกจากสนาม

khonm33
นาทีที่ 83 เจ้าบ้านมาได้ลูกเตะมุม ณัฐพล วรสุทธิ์ เปิดโด่งไปในเขตโทษ ฮาเหม็ด บัคห์เทียรี่ เทกตัวโขกเต็มๆ เสียบเสาเข้าไป นครปฐม ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 1-1

เท่านั้นยังไม่พอ นาทีที่ 89 เลสลี่ย์ อับโบห์ ลากลุยขึ้นมาก่อนจ่ายถึง ออสวัลโด้ เนโต้ แปะคืนให้ พุดทะไช โคจะเลีน ดาวเตะทีมชาติลาว กดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษบอลพุ่งเรียดเสียบเสาเข้าไป นครปฐม ยูไนเต็ด แซงนำ 2-1

ครบ 90 นาที นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-1 แต่รวมผลสองนัดเสมอกัน 3-3 ต้องต่อเวลาออกไป 30 นาที เพื่อหาผู้ชนะแต่ก็ยังทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ ทำให้ต้องไปตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ก่อนที่จะเป็น ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะไปได้ 4-3 คว้าตั๋วใบสุดท้ายเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกในฤดูกาลหน้า

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สู้กันสมศักดิ์ศรี! ขอนแก่น ดวลเป้าเฉือน นครปฐม 4-3 คว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook