พูดภาษาไทยได้แล้ว! พิธีกรสาวเซอร์ไพรส์ "ชนาธิป" แถมมีหยอดเรื่องสเปกสาว (ภาพ)

พูดภาษาไทยได้แล้ว! พิธีกรสาวเซอร์ไพรส์ "ชนาธิป" แถมมีหยอดเรื่องสเปกสาว (ภาพ)

พูดภาษาไทยได้แล้ว! พิธีกรสาวเซอร์ไพรส์ "ชนาธิป" แถมมีหยอดเรื่องสเปกสาว (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ รายการ "อิโตโก" รายการทีวีชื่อดังของเกาะฮอกไกโด เป็นที่เรียบร้อยสำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยสังกัด "เจ้านกฮูก" ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ สโมสรในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่ได้ไปออกรายการหลายเทปติดต่อกัน

โดยล่าสุด รายการทีวีชื่อดังที่ออกอากาศทางสถานี UHB ได้จัดทำรายการเทปพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณเจ้าตัว ตอนที่ 2 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์ร่างเล็กชาวไทยวัย 27 ปี สร้างความประทับใจให้กับทางรายการ ด้วยการทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับ ซาโตโกะ อิชิโนะ พิธีกรสาวว่าหากทำประตูได้จะทำท่าประจำรายการโชว์ต่อหน้าแฟนๆ

ซึ่งหลังจากนั้นพิธีกรสาวได้ออกมาโพสต์ภาพยกมือไหว้ และข้อความขอบคุณ ชนาธิป ที่รักษาสัญญาทำท่าดีใจตามแบบที่ขอเอาไว้ว่า "ทันทีที่คุณทำประตูได้ในเกมนัดเปิดสนาม คุณก็ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับฉันด้วยท่าประจำรายการอิโตโก ทุกคนซึ้งใจ ขอบคุณมาก และฉันได้ยินมาว่าได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไทยจำนวนมาก ขอบคุณทุกคนมาก”

อย่างไรก็ตามทางรายการมองว่ายังน้อยไปกับสิ่งที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทำให้ จึงได้ทำสกู๊ปตามรอยดาวเตะไทยเป็นการขอบคุณ ด้วยการให้ ซาโตโกะ อิชิโนะ พิธีกรสาว เดินทางไปเกาะติดร้านอาหารไทยในซัปโปโร่ที่แข้งไทยชอบไปทาน รวมถึงไปเรียนภาษาไทยเพื่อกล่าวคำขอบคุณ

ซึ่งกับเทปล่าสุดที่เพิ่งออกอากาศไป พิธีกรสาวได้พูดภาษาไทยว่า "สวัสดีค่ะ ฉันชื่อซาโตโกะ ทำประตูได้ยินดีใจด้วยคะ ฉันไปดูที่สนามด้วยคะ ทำตามที่สัญญาขอบคุณคะ ฉันดีใจมากๆ ค่ะ จากนี้จะคอยเชียร์คะ สู้สู้"
 
งานนี้ทำเอา ชนาธิป ถึงกับอึ้งที่ฝ่ายหญิงสามารถพูดภาษาไทยได้ นอกจากนี้ยังมีการเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับดาวเตะทีมชาติไทยอีกด้วย สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นอกจากเรื่องผลงานในสนามแล้ว อีกสิ่งที่แฟนๆ ให้ความสนใจก็คือเรื่องราวการใช้ชีวิตนอกสนามของเจ้าตัวนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ พูดภาษาไทยได้แล้ว! พิธีกรสาวเซอร์ไพรส์ "ชนาธิป" แถมมีหยอดเรื่องสเปกสาว (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook