เปิดค่าตัว! "ฟลอยด์" คืนสังเวียนกำปั้นฟาดปาก "โลแกน" ยูทูบเบอร์ดัง (ภาพ)

เปิดค่าตัว! "ฟลอยด์" คืนสังเวียนกำปั้นฟาดปาก "โลแกน" ยูทูบเบอร์ดัง (ภาพ)

เปิดค่าตัว! "ฟลอยด์" คืนสังเวียนกำปั้นฟาดปาก "โลแกน" ยูทูบเบอร์ดัง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ที่มีโปรแกรมจะหวนคืนเวทีมวยอีกครั้งในวัย 44 ปี ที่สังเวียน ฮาร์ดร็อค อารีน่า, ไมอามี่ ในวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน นี้

โดยจะเป็นการชกไฟต์พิเศษกับ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์จอมเกรียนชื่อดัง ในกติกามวยสากลอาชีพ กำหนด 8 ยก ที่เรียกว่ากลายเป็นที่สนใจของแฟนกำปั้นทั่วโลกเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการชกครั้งนี้

ล่าสุด เดอะซัน สื่อเจ้าดังของเกาะอังกฤษ ได้เผยตัวเลขค่าเหนื่อยล่อใจที่ทำให้ อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น ตัดสินใจหวนกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งว่า เจ้าตัวจะได้รับเงิน 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ยังไม่นับรวมส่วนแบ่ง 50% จากยอด PPV ทั้งหมดในรายการนี้

ขณะที่ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์วัย 26 ปี คู่ชกของเจ้าตัวจะได้รับอยู่แค่ 2 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6 ล้านบาท) และได้ส่วนแบ่ง 5% จากยอด PPV ทั้งหมดในรายการนี้ ถือว่าน้อยกว่า เจ้าของสถิติชนะรวด 50 ไฟต์ ถึง 25 เท่าเลยทีเดียว

ซึ่งหนสุดท้ายที่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ขึ้นสังเวียนก็คือการพบกับ เทนชิน นาสุกาว่า นักชกชาวญี่ปุ่น เมื่อปลายปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นเจ้าตัวโกยเงินไปมากถึง 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 285 ล้านบาท) โดยใช้เวลาเพียงแค่ 136 วินาทีเท่านั้น

ถือเป็นการตอกย้ำจุดยืนของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดีหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผมขอย้ำอีกครั้งว่าผมไม่ขึ้นชกอีกครั้ง ผมไม่ได้เป็นนักมวยแล้ว ผมยังรักชีวิตของผม แต่ถ้าผมเห็นโอกาสที่สามารถสร้างความบันเทิง และสนุกไปกับการสร้างรายได้ที่มากพอ แบบนี้ค่อยมาคุยกัน ถ้าผมจะทำอะไรสักอย่างมันจะต้องได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าแน่นอน" กำปั้นจอมโว เคยกล่าวไว้

สำหรับไฟต์การชกระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ โลแกน พอล จะมีขึ้นที่สังเวียน ฮาร์ดร็อค อารีน่า, ไมอามี่ ในวันที่ 6 มิถุนายน นี้ ซึ่งค่า PPV ในการรับชมจะอยู่ที่ 49.99 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,500 บาท) และเชื่อเลยว่าไฟต์นี้จะโกยเงินเข้ากระเป๋าของทั้งคู่ได้มากมายอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ เปิดค่าตัว! "ฟลอยด์" คืนสังเวียนกำปั้นฟาดปาก "โลแกน" ยูทูบเบอร์ดัง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook