"อนุเสาวรีย์ CR7"

"อนุเสาวรีย์ CR7"

"อนุเสาวรีย์ CR7"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจเป็นเรื่องน่าประหลาดใจอยู่บ้าง สำหรับใครสักคนที่จะสร้างอนุเสาวรีย์ของตัวเองขึ้นมา ทั้งที่ยังมีลมหายใจอยู่ และยังมีอายุไม่ถึง 30 ปีดี

แต่หากเขาคนนั้นคือคนที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด มีสถานะเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก และมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากที่สุดในโลกอย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ - คนที่มั่นใจในระดับที่กล้ามีแบรนด์ชุดชั้นในของตัวเอง และยังแซวแฟนสาวว่าชอบฉกกางเกงบอกเซอร์ติดมือไปตลอด - บางทีก็อาจไม่น่าแปลกใจนัก

"เจ็ทโด้" กับลูกชาย และอนุเสาวรีย์ตัวเอง

เมื่อเดือนธันวาคมปีกลาย โรนัลโด้ ทำการเปิดพิพิธภัณฑ์ของตัวเอง Museu CR7 ในเมืองฟุนชาล บนเกาะมาไดรา ประเทศโปรตุเกส อันเป็นบ้านเกิดของเขา โดยพิพิธภัณฑ์บนเกาะเล็กๆแห่งนี้ จัดแสดงประวัติที่ผ่านมาของโรนัลโด้ และรางวัลที่ได้รับมากกว่า 125 ชิ้นตลอดชีวิตการเล่นฟุตบอลจนถึงปัจจุบัน

โดย 2 ในนั้นคือ “บัลลงดอร์” ที่ได้รับในปี 2008 และ 2013 ซึ่งมีโอกาสจะเพิ่มคอลเล็คชั่น “บอลทองคำ” ใบที่ 3 ในช่วงต้นปี 2015

ในปีนี้โรนัลโด้ กลับมาที่บ้านเกิดอีกครั้งเพื่อทำพิธีเปิดอนุเสาวรีย์ CR7 ของตัวเอง กับรูปหล่อความสูง 3.4 เมตรในแอคชั่น “ประจัญบาน” ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาก่อนการยิงฟรีคิก

“มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ ที่ได้มีอนุเสาวรีย์เป็นของตัวเอง” โรนัลโด้ ที่เพิ่งจะคว้าโทรฟี่แชมป์สโมสรโลกสดๆร้อนๆเปิดเผยความรู้สึกหลังพิธีเปิด

ทั้งนี้แม้รูปหล่อจะดูหน้าตาประหลาดผิดสัดส่วนอยู่บ้าง แต่สำหรับคริสติอาโน่ และครอบครัว รวมถึงชาวมาไดรา

นี่คือความภูมิใจของพวกเขา

ลูกแม่กิ่ง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "อนุเสาวรีย์ CR7"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook