แฟนบอลสาวไทยน่ารักไม่แพ้ชาติใดในโลก!!

แฟนบอลสาวไทยน่ารักไม่แพ้ชาติใดในโลก!!

แฟนบอลสาวไทยน่ารักไม่แพ้ชาติใดในโลก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปิดฉากลงไปแบบชื่นมื่น ชนิดดราม่าหักมุม บีบคั้นหัวใจสุดๆ กับ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014" ที่ในที่สุด "ช้างศึก" ทีมชาติไทยคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จครั้งแรกในรอบ 12 ปี

ซึ่งนอกจากกระแส "บอลไทยฟีเวอร์" แล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากระแส "เมียชัปปุยส์" ก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เอ๊ะ! ดูจากหน้านิวส์ฟีดในเฟซบุ๊กผมแล้ว อาจจะมากกว่าด้วยซ้ำนะ อิอิ

แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม การที่ "ผู้หญิง" หันมาสนใจฟุตบอลไทย ผมเชื่อว่านับเป็นนิมิตหมายที่ดีอย่างยิ่ง เพราะเชื่อว่าส่วนใหญ่แล้ว เดิมทีฐานแฟนบอลส่วนใหญ่ย่อมไม่พ้นผู้ชาย ที่เป็นฝ่ายไปตะโกนเชียร์และสนับสนุนทีม (เผลอๆผู้ชายบางคนทะเลาะกับแฟนเพราะห่วงเชียร์บอลก็มี ฮ่าๆๆๆ)

อีกอย่าง การที่ในสนามฟุตบอลมีสาวๆสวยๆ เข้ามาให้กำลังใจนักเตะ ทำให้เราเหล่าแมนๆ ได้ผ่อนคลายจากเกมที่ตรึงเครียดในสนามบ้าง อย่างน้อยได้แอบเหล่ก็ยังดี แฮร่!!

ฉะนั้นฉะนี้แล้ว เมื่อท่านเห็นสาวๆกรี๊ดนักบอลหล่อๆ หรือโพสท์สเตตัส อัพรูปตัวเองเกี่ยวกับ "ช้างศึกฟีเวอร์" ก็อย่าพาลรำคาญใจหรือต่อว่าพวกเธอเลยนะครับ

เพราะอย่างน้อย สิ่งที่พวกเธอกำลังให้ความสนใจและสนับสนุนตอนนี้ ก็เป็นสิ่งที่พวกเราผู้ชาย เรียกร้องให้เธอเข้าใจมาตลอดไม่ใช่เหรอ?

ว่าแล้วก็ขอตัวไปซื้อเสื้อทีมชาติไทยสัก 2 ตัวก่อนนะครับ พอดีรับคำสั่งแฟนมา ^^

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ แฟนบอลสาวไทยน่ารักไม่แพ้ชาติใดในโลก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook