"หล่อเพื่อชาติ"

"หล่อเพื่อชาติ"

"หล่อเพื่อชาติ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกเหนือจากเกมฟุตบอล สิ่งหนึ่งที่เป็นสีสันในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 หนนี้เห็นจะเป็น “หน้าตา” ของบรรดาพ่อค้าแข้งไทยที่หล่อเหลาจะเกินทน

อาจคว้าแชมป์มาแบบชนะทั้งผลการแข่งขันและใจคนดู ทว่าหลายคนฟอร์มในสนามเฉียบไม่แพ้ฟอร์มบนใบหน้า

เรียกว่าทีมชาติไทยชุดนนี้หลายคน เปลี่ยนจากนักฟุตบอลเป็น “ดารา” ได้ไม่ยากเลย วันนี้เราจะพามานำเสนอสุดยอด “แข้งหน้าหยก” ของทีมช้างศึกชุดนี้ว่ามีใครที่ใบหน้าเรียกเสียงกรี๊ด จนสาวและแม่ยกต้องร้องซี๊ดดดดดดดดด

ปล. กรุณาเก็บอาการขณะอ่านด้วย ขอบคุณ

ชาริล ชัปปุยส์

สาวส่วนใหญ่ให้คำนิยามว่าเขาคือ “สมบัติของชาติ”

ฟอร์มอันโดดเด่นในทีมชาติไทยชุดนี้ทำให้ “ปุยปุย” กระโดดเข้าไปอยู่ในใจแม่ยกอย่างรวดเร็ว ความหล่อเมื่อรวมกับฝีตีน หน้าตาแบบลูกครึ่ง และรอยยิ้มที่มีเสน่ห์เรียกว่าบรรดา “ชายไม่จริงหญิงแท้” ขานี่สั่นพับๆๆๆเลยทีเดียว

ที่ปฏิเสธไม่ได้เลย ชัปปุยส์ ถือเป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่ทำให้ “ผู้หญิง” หันมาตามฟุตบอลไทยอย่างเต็มตัว แม้ว่าเจ้าตัวจะมีหนู “เมลานี่” ที่เป็นเจ้าของหัวใจอยู่แล้วก็เถอะ แต่หญิงไทยหาได้แคร์ค่ะ

ตอนนี้ชื่อ ชัปปุยส์ เขี่ย ณเดชน์ หรือ บอย ปกรณ์ ตกขอบไปเป็นที่เรียบร้อย และหากใครตั้งคำถามเวลาไปดูบอลว่า ชัปปุยส์ ของชั้นอยู่ไหน

ให้ฟังจากเสียงกรี๊ดค่ะ

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม

เป็นอีกคนที่บรรดาสาวเล็กสาวใหญ่ร้องแอร๊ยยยยยยย พร้อมโปรยหัวใจให้รัวๆ

ด้วยหน้าตาที่ใสประหนึ่งน้ำแร่ “มองต์เฟลอ” บวกกับความเป็นกันเองทำให้บรรดาชะนีทั้งหลายแทบอยากจะกระโดดเข้าสิงห์ตัว “ต้น”

ทว่านอกจากหน้าตาแล้วสิ่งหนึ่งที่ดาวเตะ บีอีซี เทโรศาสน มีดีเห็นจะเป็นในเรื่องฝีเท้าฟุตบอล เรียกว่าไม่ได้ติดทีมชาติเพราะความหล่อแน่นอน และ “ต้น” เองก็พิสูจน์ให้แฟนบอลไทยเห็นมากับตาแล้ว

หากไม่เชื่อเชิญดูได้ทั้งฟอร์มการเล่น

และความใสวิ้งๆบนใบหน้า

สารัช อยู่เย็น

แม้ฟอร์มในสนามจะค่อนข้างดุและวิ่งพล่านอยู่ตลอด ทว่าเอาเข้าจริง “ตัง” ถือเป็นขวัญใจคนหนึ่งเช่นกัน

บุคลิกที่ดูนิ่งเงียบขรึม ผสมขี้อาย ต่างจากคนอื่นเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งในตัวดาวเตะร่างเล็กรายนี้ ทำให้บรรดาสาววัยที่นมเพิ่งจะแตกพานต่างสนใจเขาอย่างบ้าคลั่งไม่แพ้คนอื่นๆ

แน่นอนนอกจากหน้าตาแล้ว “ตัง” ยังมีฝีเท้าที่โดดเด่นไม่แพ้กัน หนนี้เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะทำหน้าที่เสมือน “คนแบกเปียโน” ก็ตาม ทว่ายังหลบสายตาพิฆาตของบรรดาแม่ยกไม่พ้น

บางทีผู้ชายขี้อายก็ดูน่ารักนะแก

ธนบูรณ์ เกษารัตน์

เป็นอีกคนที่ทำเอาบรรดาสาวครางซี๊ดดดดประหนึ่ง “อกอีแป้นจะแหกแตกกระเจิง”

แม้บุคลิกที่ดูเรียบเฉยของเขาช่างขัดกับความหล่อเหลาบนใบหน้าก็ตาม

กระนั้นด้วยความเรียบเฉยของเขายังสร้างรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดให้แฟนบอลไทยเช่นกัน กับการเล่นที่แน่นอน เฉียบขาด รวมถึงจังหวะอ่านเกมที่ทำได้ยอดเยี่ยม แม้จะไม่ใช่ตำแหน่งธรรมชาติก็ตาม

อาจด้วยความมุ่งมั่นที่แสดงให้เห็นในสนามมาตลอด บวกกับหน้าตาของเจ้าตัวทำให้ ดาวเตะหมายเลข 17 เป็นอีกคนที่สาวเห็นเป็นเก็บอาการไม่อยู่

แม้ “ตั้ม” จะมีเจ้าของหัวใจสุดน่ารักที่หนุ่มกลัดมันเห็นแล้วต้องกัดกรามกันเป็นแถวก็เถอะ

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

อาจไม่มีความเนียนใสบนใบหน้า ทว่าด้วยหุ่นแบบเฟิร์มของ “ตอง” แทบอยากทำเอาสาวน้อยใหญ่กระโดดกัดแขนล่ำๆเลยทีเดียว

กับฟอร์มในทัวร์นาเมนต์นี้ของเจ้าตัวถือว่าโดดเด่นเช่นกัน เมื่อรวมกับความเป็นผู้นำที่คอยกระตุ้นเพื่อนตลอดด้วยแล้ว ทำให้หมอนี่เป็นอีกคนที่หญิงไทยเทใจให้เป็นกระจาด

อีกทั้ง “ตอง” เป็นคนที่ค่อนข้างกันเองและเฟรนด์ลี่กับบรรดาแฟนคลับอยู่แล้วด้วย ตรงนี้ยิ่งได้ใจชะนีแบบรัวๆ เรียกว่าถ้าเจอเขาที่ไหนสาวไทยคงเปล่งเป็นวลีเดียวกัน

“หนูนี่กรี๊ดดดดดดดดเลย”

หมอกฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook