นายกเปิดทำเนียบรับสาวลูกยาง

นายกเปิดทำเนียบรับสาวลูกยาง

นายกเปิดทำเนียบรับสาวลูกยาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมนักตบลูกยางสาวไทยที่ไปสร้างผลงานกระหึ่ม คว้าแชมป์วอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย ที่เวียดนาม ได้เดินทางเข้าพบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี บริเวณหน้าสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 15 ก.ย.52 โดยมี นายพงศ์โพยม วาศภูติ นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย นำคณะนักกีฬาเจ้าหน้าที่

นายอภิสิทธิ์ ทักทายกับนักกีฬาอย่างเป็นกันเอง และมอบตุ๊กตาช้าง จากโครงการเชียร์ไทยให้ พร้อมกับขอจับกับ "น้องหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ขณะที่ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ได้นำถ้วยแชมป์เอเชีย มาให้ นายกรัฐมนตรี ชื่นชม พรัอมกับถ่ายรูปร่วมกัน

นายกรัฐมนตรี กล่าวกับ นักกีฬาและเจ้าหน้าที่สมาคมฯ ว่า ขอขอบคุณที่ทำให้คนไทยมีความสุข และสามารถสร้างประวัติศาสตร์กับวงการกีฬาไทยได้ ขอให้ตั้งใจทำงานต่อไป รวมทั้งให้กำลังใจ นายพงษ์โพยม พัฒนาวงการให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ได้แซวนักกีฬาว่าล้วนแล้วแต่มีความสูงกันทุกคน

ขณะที่บรรดา นักตบสาวหลายคน ต่างมีอาการปลาบปลื้มกับนายกคนหล่ออย่างชัดเจน บางรายมีอาการขวยเขิน โดย อรอุมา สิทธิรักษ์ นักกีฬาทรงคุณค่า กับ นุษรา ต้อมคำ มือเซตยอดเยี่ยม จากการแข่งขันดังกล่าว พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกปลาบปลื้มในตัวของ นายอภิสิทธิ์ มานานแล้ว ดีใจที่ได้พบตัวจริง แต่น่าเสียดายที่พลาดโอกาสถ่ายรูปคู่

ด้าน นายพงษ์โพยม เปิดเผยว่า เป็นที่น่ายินดีที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จะพิจารณารับนักกีฬาหลายคนเข้าทำงาน ล่าสุดรับ วรรณา บัวแก้ว เข้าทำในกองพัฒนาธุรกิจ และยินดีรับนักกีฬาคนอื่นด้วย

"โค้ช อ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เผยว่าหลังวันที่ 20 ก.ย.52 ก็จะเรียกนักกีฬาเข้ามาร่วมเก็บตัวซ้อมต่อไป เพื่อเตรียมตัวแข่งแกรนด์แชมเปียนคัพ ที่ญี่ปุ่น ในเดือนพ.ย. ส่วนนักกีฬาที่ไปเล่นสโมสรต่างประเทศก็จะปล่อยไป แต่ก่อนทัวร์นาเมนท์ 1 สัปดาห์ ต้องกลับมาร่วมทีม

"น้องหน่อง" ปลื้มจิตร์ เผยว่า ในวันที่ 23 ก.ย. จะเดินทางกลับไปเล่นวอลเลย์บอลอาชีพ ในตุรกี ร่วมสังกัดเก่า คอนยา อาเรกลี ก่อนมาช่วยทีมไทยแข่งขันแกรนด์แชมเปียนคัพ และซีเกมส์ โดยตอนนี้นักกีฬาไทย กำลังเป็นที่ต้องการของสโมสรในตุรกี เพราะฝีมือดี และค่าตอบแทนไม่สูง หลายสโมสรได้มาสอบถามตนเองในเรื่องดังกล่าว ซึ่งก็ได้ให้ข้อมูลไป

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นายกเปิดทำเนียบรับสาวลูกยาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook